Đàn ông sở hữu tướng tai này phúc sâu lộc dày, công danh xán lạn

Google News

Đàn ông may mắn sở hữu 1 trong 3 tướng tai này báo hiệu một cuộc sống vương giả, giàu sang, công thành danh toại.

Tướng tai áp sát đầu

Theo nhân tướng học, tai đầy và áp sát đầu, đứng trước mặt không nhìn rõ tai là nét tướng đại phú quý. Người có tướng tai to, dày, vành tai ép sát đầu có thể được sinh ra trong gia đình phú quý, được hưởng lộc tổ tiên.

Người này thông minh, sáng dạ, làm gì cũng cẩn thận. Họ còn có tài lãnh đạo. Họ làm việc có mục tiêu cụ thể. Trong sự nghiệp, người này gặt hái được nhiều thành công, hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý, được nhiều người kính nể.

Dan ong so huu tuong tai nay phuc sau loc day, cong danh xan lan

Tướng tai cao hơn lông mày

Theo nhân tướng học, người có tướng tai cao hơn lông mày thường thông minh cơ trí, có bộ não linh hoạt. Nhờ tài năng của mình, người này có thể thành công từ rất sớm.

Từ khi đi học tới lúc đi làm, người này luôn đạt thành tích đáng nể, được nhiều người xung quanh ngưỡng mộ. Họ có tướng làm lãnh đạo hoặc trở thành chuyên gia, học giả...

Thành công của người này đến từ sự nỗ lực, cố gắng của chính bản thân. Do đó, đa phần những người này có tính cách hơi cao ngạo và trong lòng có chút mẫn cảm.

Tai to, dày

Theo quan niệm của nhân tướng học, người có tướng tai to, dày thường có cuộc sống giàu sang, phú quý. Người này có đầu óc nhạy bén, ham học hỏi nên hiểu biết sâu rộng, biết phân biệt phải trái. Họ biết nhìn xa trông rộng, làm việc thận trọng, tính tình ổn định nên rất dễ chạm tay đến thành công.

Trong công việc, người này có thể trở thành người đứng đầu, có tướng làm quan. Con đường sự nghiệp của họ luôn rộng mở, cơ hội phát triển không ngừng tự tìm đến.

Dan ong so huu tuong tai nay phuc sau loc day, cong danh xan lan-Hinh-2

Một số nét tướng tai tốt khác theo quan điểm nhân tướng học

Theo quan điểm của nhân tướng học, tướng tai quý nhân là Thành Quách phân minh. Ở đây, Thành Quách chính là 2 lằn gân nổi vòng theo vành tai. Phần này cao, đầy đặn, có 2 trái thùy châu (dái tai) nhỏ giọt là bậc hiền đức, tài mạo hiếu hiền, có điền sản, sống trường họ.

Tai không khuyết, sắc tai trắng hơn da mặt, đỉnh tai cao hơn lông mày là dấu hiệu của sự nổi tiếng. Chủ nhân của tướng tai này dễ vang danh thiên hạ.

Tai có màu sắc ửng hồng pha lẫn trắng ngà hoặc tai có đường nét cong tròn là tướng người có cuộc sống an nhàn.

Trong tai có nốt ruồi là người có trí tuệ.

Dái tai dày, tròn là người có quyền lực hoặc có khả năng cảm thụ nghệ thuật tốt.

Tất nhiên, các đặc điểm trên phải đi đôi, cân xứng ở cả hai tai thì mới được coi là tướng tai phú quý.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Sài Gòn Thể Thao