Đặt 3 vật phong thủy này lên bàn thờ gia chủ liền đổi vận

Google News

Nếu bạn muốn năm mới phát tài hãy nhớ đặt những vật phong thủy này lên bàn thờ sẽ giúp xua đuổi vận xui, cuộc sống viên mãn.

Đặt tượng phật Di Lặc

Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà hãy đặt lên bàn thờ nhà minh một bức tướng phật Di Lặc. Bởi việc thờ Phật tại gia từ lâu đã trở thành một phong tục quen thuộc của các tín đồ Phật Giáo để cầu bình an. Mỗi một pho tượng Phật mang một ý nghĩa khác nhau, trong đó tượng gỗ Phật Di Lặc đại diện cho sự tươi vui và hạnh phúc viên mãn đang được khá nhiều người chọn lựa trong thời gian gần đây.

Khi bạn nhìn vào tướng mạo tượng gỗ Di Lặc ngày nay được miêu tả với hình ảnh cơ thể khỏe mạnh, mập mạp, áo mặc hở bụng căng tròn phô cả rốn, đi chân đất. Nhưng lại là một vị thần tài mang lại nhiều may măn cho những người lương thiện tốt bụng, chăm chỉ, thật thà.

Cóc Thiềm Thừ

Trong dân gian Cóc Thiềm Thừ là tên gọi khác của Cóc ba chân. Đây chính là một linh vật trong nhà mang tới nhiều may mắn cho chủ nhà. Khi bạn muốn hút tài lộc vào nhà mình, cầu mong cuộc sống bình an, hạnh phúc bạn có thể đặt Cóc Thiềm Thừ được đặt trên một chiếc giá tài lộc, ba chân đạp trên hai lớp tiền cổ, miệng Cóc có ngậm một đồng xu, và hai bên sườn là hai xâu tiền cổ.

Dat 3 vat phong thuy nay len ban tho gia chu lien doi van

Theo các chuyên gia phong thủy, biểu tượng cóc ngậm tiền chính là đại diện của tiền tài, những người buôn bán làm ăn hay các doanh nhân rất thích đặt một con cóc ngậm tiền trong nhà, bàn lạc việc, công ty, cửa hàng. Bởi Cóc Thiền Thừ sẽ làm việc sẽ mang đến tài vận tốt, sẽ khiến cho công việc của chủ nhà luôn thuận lợi.

Tượng “Phúc – Lộc – Thọ

Khi nhìn vào biểu tượng của ba ông Phúc Lộc Thọ hay còn gọi là 3 ông Tam Đa, bộ tam tiên Phúc Lộc thọ… là 3 ông tiên trong văn hóa Á Đông. Ba ông này chính là sức khỏe, tiền tài và hạnh phúc của mỗi gia đình.

Nếu bạn muốn năm mới gia đình mình luôn may mắn hãy đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong phòng làm việc hoặc phòng khách sẽ tạo cho gia chủ được nhiều may mắn. Nên đặt các ông ở vị trí cao, trên một cái bàn và trước một bức tường chắc chắn.

Dat 3 vat phong thuy nay len ban tho gia chu lien doi van-Hinh-2

Những điều đại kỵ khi lập bàn thờ theo Phong Thủy:

- Không đặt bàn thờ sát nhà tắm. Bởi theo quan niệm, tắm rửa là việc trút bỏ ô uế, vì vậy, nếu đặt bàn thờ cạnh nơi này sẽ làm mất đi không khí tôn nghiêm.

- Không đặt bàn thờ ở lối đi lại. Nếu đặt ở lối đi lại ồn ào sẽ làm mất đi sự thanh tịnh của nơi thờ cúng. Như vậy, gia đình sẽ ít có may mắn và tài lộc.

– Không đặt bàn thờ nhìn ra hướng Ngũ Quỷ: Đông Bắc, hướng Tây Nam.

- Không đặt bàn thờ ở Tây Nam nhìn hướng Đông Bắc.

- Không đặt bàn thờ ở Đông Bắc nhìn hướng Tây Nam.

- Không đặt bàn thờ ở hướng Đông, Đông Nam nhìn hướng Tây.

- Không đặt bàn thờ trên nóc tủ.

- Không lấy gỗ đã qua sử dụng để làm bàn thờ.

- Bàn thờ Thần và Phật có thể để chung, song không nên để bát hương sát nhau.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep