Đặt ba đồng xu vào bao đỏ rồi để ở chỗ này, gia chủ giàu có

Google News

Nếu bạn muốn kích hoạt may mắn vào nhà hãy thử đặt ba đồng xu vào một bao lì xì đỏ rồi để đúng vị trí “long mạch” của ngôi nhà.

Bạn hãy bỏ 3 hoặc 9 đồng tiền trong một phong bao lì xì màu đỏ ở phía sau, góc bên trái bàn làm việc. Hoặc bạn có thể để đối diện sang góc bên phải sẽ vô cùng tốt cho phong thủy. Việc làm này sẽ giúp cho cuộc sống của bạn hanh thông, tiền bạc luôn rủng rỉnh.

Ngoài ra, để kích hoạt tài lộc bạn hãy nhớ làm thêm những bức này trong nhà giúp hút tài lộc vào trong nhà.

Đặt bao lì xì đỏ trong thùng gạo

Nếu bạn muốn hút lộc vào nhà hãy chuẩn bị trước một bao lì xì màu đỏ trong đó có 3 đồng xu, hoặc một tờ tiền may mắn. Rồi sau đó, bạn hãy đặt dưới đáy thùng gạo sẽ hút tài lộc vào nhà mang tới nhiều tài lộc cho gia gia đình của bạn.

Lưu ý: Khi đặt bao lì xì vào đáy thùng gạo bạn không nên để ai nhìn thấy, và khi thùng gạo sắp cạn tới đáy hãy đổ đầy bình.

Dat ba dong xu vao bao do roi de o cho nay, gia chu giau co

Bỏ ba đồng xu vào bao đỏ

Trồng cây xanh trong nhà hoặc trước nhà

Trong phong thủy thì cây xanh là vật mang lại khá nhiều lợi ích phong thủy, nhất là với những loại cây mọng nước, chúng chính là biểu tượng của sự cát tường cho gia đình bạn. Đặc biệt, nếu gia đình nào chưa có thì hãy lập tức trồng ngay một số loại cây xanh trước cửa nhà hay trong nhà giúp bạn hút tài lộc vào nhà, mang tới thịnh vượng.

Khi trồng cây xanh nên trồng ở vị trí hướng Đông, hoặc Đông Nam sẽ giúp tăng tuổi thọ các thành viên trong nhà và giúp thăng tiến trong sự nghiệp.

Đeo một chiếc đồng hồ

Trong phong thủy việc bạn treo đồng hồ sẽ giúp việc thúc đẩy công việc trôi chảy. Bởi vì đồng hồ giúp mang đến cho mọi người khái niệm về thời gian. Thêm vào đó, một chiếc đồng hồ giúp bạn giải quyết được rất nhiều việc tiện lợi và nhanh chóng.

Dat ba dong xu vao bao do roi de o cho nay, gia chu giau co-Hinh-2

Đồng xu phong thủy

Chính nhờ có đồng hồ chúng ta cũng có ý thức hơn để làm việc đúng tiến độ và giúp cho hiệu quả công việc được nâng cao, sự nghiệp ngày một thăng tiến.

Lưu ý: Khi bạn đeo đồng hồ cũng nên chọn theo mệnh như người mệnh Kim nên chọn kiểu đồng hồ mặt vuông. Trong phong thủy thì hình vuông đại diện cho yếu tố Thổ nhờ vậy sẽ quý nhân phù trợ và gặp nhiều may mắn.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep