Dù nam hay nữ, bàn tay có 4 điểm này là có số hưởng

Google News

Trong nhân tướng học, những người có tướng bàn tay này được cho là cả đời sống trong nhung lụa, chẳng lo thiếu tiền.

Trên lòng bàn tay có hình ngôi sao
Trong nhân tướng học những người có lòng bàn tay hình ngôi sao là người đặc biệt may mắn. Những người này được trời bạn phúc khi lớn. Dù là nam hay nữ thì cuộc đời bạn cũng sẽ sống trong nhung lụa. Trong cuộc sống có lúc bạn sẽ gặp những khó khăn xui xẻo nhưng nhờ sự may mắn của mình nên nhất định sẽ có quý nhân xuất hiện chỉ đường dẫn lối cho bạn bước qua những khó khăn thử thách đó.
Nếu một người dù nam hay nữ trên tay có hình ngôi sao thì cuộc sống vô cùng may mắn. Đặc biệt, trong lòng bàn tay có xuất hiện những hình ngôi sao trên gò Thái Dương hoặc Mộc Tinh, số mệnh giàu sang, dễ dàng thành công lớn trong sự nghiệp. Đứng trên vạn người tạo nên cơ đồ vẻ vàng cho bản thân mình.
Du nam hay nu, ban tay co 4 diem nay la co so huong
 
Người có hình chữ "Điền" trên lòng bàn tay
Trong nhân tướng học những người có đường chỉ tay hình chữ "Điền" cũng là một trong những ký hiệu hiếm có trong lòng bàn tay và có số phận may mắn hơn người. Nếu nó xuất hiện gần đường sinh mệnh và đường sự nghiệp, điều đó có nghĩa là người này có khả năng làm ăn kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.
Ngoài ra, nhưng người có chữ điền trên lòng bàn tay cuộc sống còn rất may mắn về đường tình duyên, công danh sự nghiệp đều vô cùng viên mãn.
Du nam hay nu, ban tay co 4 diem nay la co so huong-Hinh-2
 
Chỉ tay chữ "Nhất" thông minh
Đường chỉ tay này hình thành do đường Trí đạo và Tâm đạo đồng nhất trên 1 đường thẳng tạo ra. Ký hiệu chữ "Nhất" cho thấy người sở hữu chỉ tay thường may mắn hơn người và có trí tuệ cao siêu. Những người này sẽ giàu sang phú quý bởi khi họ đã quyết định một việc gì đố thì họ sẽ nỗ lực hết mình.
Những người này một khi đã cố gắng và hạ quyết tâm việc gì đó sẽ làm hết mình và dễ dàng thành công vượt trội. Đặc biệt họ là kiểu người nhìn xa trông rộng có thể nhìn trước tương lai biết tiến biết lùi nên cuộc sống sớm muộn cũng giàu sang phú quý hơn người khiên cho người xung quanh phải vô cùng ghen tỵ.
Đặc biệt những người này thường có đường tình duyên viên mãn tìm được ý trung nhân phù hợp với mình khiến cho người xung quanh phải vô cùng ghen tỵ với hạnh phúc mà họ có.
*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Hoàng Mai/Ngôi Sao