Gần Tết Nguyên đán mà thiếu tiền, bạn nên trồng gấp cây này trong nhà

Google News

Một năm kinh tế khó khăn, nếu việc làm ăn kinh doanh, công việc không thuận lợi luôn cảm thấy thiếu tiền thì bạn hãy thử trồng loại cây này.

Theo chuyên gia, cây xanh được xem là vật phẩm phong thủy có khả năng bổ trợ công danh, tài lộc, tình duyên cho chủ nhân. Nếu biết cách lựa chọn cây hợp mệnh, hợp tuổi sẽ giúp bạn sở hữu cuộc sống may mắn, thuận lợi như mơ ước.

Nếu gần Tết Nguyên đãn mà cảm thấy thiếu tiền thì bạn nên trồng cây kim ngân. Không chỉ thu hút tiền tài, trồng cây kim ngân vốn tốt đủ điều, nó là cây lành tính, cũng mang lại những điều tốt lành và hợp với hầu hết các tuổi.

Nhưng kim ngân đặc biệt khắc phục nhược điểm về tính cách của người tuổi Tuất, Thân và Tý. Đa số những người tuổi này chân thành, tốt bụng nhưng cũng vì vậy mà họ hay bị lợi dụng lòng tốt. Cây kim ngân sẽ mang lại sự hài hòa, chỉ đường công việc của họ đi đúng hướng để đạt thành công.

Gan Tet Nguyen dan ma thieu tien, ban nen trong gap cay nay trong nha

Nếu thiếu tiền nên trồng cây kim ngân.

Người tuổi Tuất thông minh, nhạy bén, nhiệt tình, hay giúp đỡ người khác. Kim ngân giúp họ củng cố vị thế, thuận buồm xuôi gió trong công việc.

Người tuổi Thân nhanh nhẹn, khéo léo, thông minh trong những việc liên quan tới tiền bạc. Họ cũng là người tự tin, cầu tiến. Sở hữu cây kim ngân giúp họ giữ gìn tài sản, tài vận vững vàng.

Người tuổi Tý lại biết cách kiếm tiền, có ý thức tích góp nhưng thiếu sự nhanh nhạy trong đầu tư. Cây kim ngân sẽ mang lại cho họ vận may và cơ hội tốt.

Những người không thuộc 3 con giáp trên vẫn có thể trồng cây kim ngân, loài cây này sẽ tôn lên những nét tính cách nhạy bén, linh hoạt nơi họ, giúp đường đời rộng mở hơn.

Gan Tet Nguyen dan ma thieu tien, ban nen trong gap cay nay trong nha-Hinh-2

Thân cây màu nâu, kích thước chiếm 50% diện tích cả cây nên hợp mệnh Thổ và Kim.

Tán cây rộng, lá xanh mướt hợp mệnh Mộc, mệnh Hỏa.

Mệnh Hỏa và Thủy đều tương sinh với đặc điểm cây.

Cách chọn cây Kim Ngân

Thế “trụ thiên”: Chậu trồng 1 cây duy nhất, thân cây phải to và mập mạp. Đó là thế đứng vững vàng, kiên định.

Thế “phúc - lộc - thọ”: Chậu trồng 3 cây, tết lại với nhau mang ý nghĩa bền chặt song hành của phúc - lộc - thọ.

Gan Tet Nguyen dan ma thieu tien, ban nen trong gap cay nay trong nha-Hinh-3

Thế “phúc - lộc - thọ - an - khang”: Chậu trồng 5 cây, biểu tượng 5 yếu tố trên hòa hợp, song hành.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Tường San/Thương Hiệu và Pháp Luật