Hai hướng đại hung tinh 2018, tuyệt đối tránh kê bàn làm việc

Google News

(Kiến Thức) - Phong thủy năm 2018 không được lý tưởng bởi hai địa hung tinh Ngũ Hoàng và Tam Sát đều nằm ở hướng Chính Bắc, hung tính tăng lên gấp bội, nguy hại càng lớn. Bất kể là đối với cá nhân hay với gia đình, đều có ảnh hưởng lớn.

Vì thế, cần phải hiểu một cách toàn diện hai hung tinh này sẽ mang đến nguy hại gì và cách hóa giải để giúp bảo vệ sự bình an trong gia đình, giúp tài vận hanh thông.
Ảnh minh họa. 
Các nhà phong thủy học thường nói: Lưu niên bất lợi, có thể phạm Tam Sát. Vậy Tam Sát là hung tinh như thế nào. Tam Sát chính là Kiếp Sát, Tai Sát và Tuế Sát.
Kiếp Sát: Tuế Âm chi khí, chủ mang tính sát hại, người nào phạm phải thường dễ bị mất cắp, cướp giật hoặc bị thương.
Tai Sát: Ngũ hành Âm khí chi vị, chủ tai họa, bệnh tật, người nào phạm phải cần đề phòng ốm đau.
Tuế Sát: Âm khí cực độc hay còn được gọi là âm khí của bốn mùa, có thể bay trên thiên không, người nào phạm phải tổn hại đến con cháu và gia cầm, vật nuôi trong nhà.
Nếu phạm hướng Tam Sát không được ngồi ở vị trí này. Sofa, giường, tủ, bàn học, bàn làm việc cũng cần phải tránh kê ở vị trí này. Nếu đã kê cố định phải hóa giải, nếu không tai họa khó tránh, lưu niên vận thế không thuận. Năm 2018, họa lớn nhất ở hướng Chính Bắc trong Tam Sát chính là Tai Sát. Vì thế, hướng này cần phải đặt vật phẩm phong thủy "Đào vận các thụy lân hộ tuế" để hóa giải sát khí, giúp chiêu tài, nạp phúc cho gia chủ.
Ảnh minh họa "Đào vận các thụy lân hộ tuế". 
Ngoài ra, năm 2018 đệ nhất hung tinh Ngũ Hoàng trong cửu cung phi tinh cũng sẽ bay đến hướng Chính Bắc. Sao này chủ tai họa, sự vận hành của hung tinh này sẽ mang đến "ngũ hoàng sát". Phong thủy là sự luân chuyển, mỗi năm Ngũ Hoàng hung tinh sẽ di chuyển đến một hướng khác nhau. Khi Ngũ Hoàng hung tinh đến sẽ thường mang theo tai bay vạ gió, phá tài, sự nghiệp không thuận lợi, sức khỏe không tốt, gia đạo khó bình yên...
Hung tinh ưa tĩnh, kỵ động, vì thế năm nay hướng Chính Tây tuyệt nhiên không được động thổ, sửa chữa nếu không sẽ chiêu phải tai họa thậm chí là họa huyết quang đến nhà.
 Ảnh minh họa "Đào vận các lục bạch ngọc đồng linh đang qua kiện".
Cách hóa giải: Tránh động bởi nếu động ở vị trí này tức bạn đã đánh thức hung tính của nó và khó mà tránh được tai họa. Ngũ hoàng hung tinh kỵ màu đỏ, màu vàng, màu tím vì đây là màu thuộc ngũ hành Hỏa, Hỏa sinh Thổ thì hung tính càng mạnh. Vì thế vị trí này cần phải tránh đặt các đồ gia dụng hoặc đồ trang trí có màu này.
Ngoài ra có thể dùng vật phẩm phong thủy "Đào vận các lục bạch ngọc đồng linh đang qua kiện" để hóa giải hung tính của sao Ngũ Hoàng. 
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo Meiguoshenpo)