Lạnh gáy lời tiên tri của của cặp chị em sinh đôi ngoại cảm về thế giới

Google News

Không giống hầu hết những nhà tiên tri khác thường đưa ra những dự đoán tiêu cực, không mấy sáng sủa về tương lai của thế giới, cặp chị em sinh đôi này lại đem đến những lời tiên tri có phần tích cực hơn.

Hai chị em Terry và Linda Jamison cùng sinh ngày 12/1/1965 tại thị trấn West Chester, bang Pennsylvania, Mỹ, là một cặp sinh đôi ngoại cảm nổi tiếng của nước Mỹ. Hiện đang sinh sống tại thành phố Los Ageles, bang California, cặp sinh đôi này từng tuyên bố đã nhìn thấy trước sự kiện khủng bố tháp đôi 11/9 tại Mỹ, từng nói chuyện với linh hồn cố Công nương Diana hay ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson.
Terry và Linda Jamison nói rằng từ khi còn trẻ, họ đã bị các linh hồn điều khiển và cầm tay họ để viết ra những thông điệp kỳ lạ. Quả thực sau đó, người ta nhận thấy có nhiều dự đoán của cặp sinh đôi này đã thành sự thật. Dù là vô ý hay trùng hợp, điều này đã khiến nhiều người tin vào lời tiên tri của Terry và Linda Jamison về tương lai của thế giới. Trong năm 2020, hai chị em ngoại cảm này tiếp tục đưa ra nhiều dự đoán lạnh gáy.
Lanh gay loi tien tri cua cua cap chi em sinh doi ngoai cam ve the gioi
Cặp chị em sinh đôi ngoại cảm Terry và Linda Jamison. 
Nói về Tổng thống Mỹ Donald Trump, Terry và Linda Jamison dự đoán rằng ông sẽ tiếp tục đối mặt với những cáo buộc và bê bối trong khoảng thời gian còn lại của nhiệm kỳ. Ông Trump sẽ phải đối mặt với thời kỳ hỗn loạn về pháp luật và chính trị trong năm 2020.
Cuộc điều tra đặc biệt của công tố viên Robert Mueller sẽ vẫn tiếp diễn và ông Robert sẽ trở thành cái gai đối với ông Trump, thậm chí gây ra tổn hại lớn. Nhà Trắng sẽ rơi vào tình trạng hoảng loạn. Trong năm 2020, ông Donald Trump có nguy cơ bị luận tội, thậm chí bị truy tố hình sự sau khi rời chức. Những hành động của ông Trump sẽ gây ra sự hỗn loạn và phản ứng dữ dội toàn cầu. 
Bên cạnh đó, Terry và Linda Jamison còn đưa ra những lời dự đoán về một nhà lãnh đạo khác là Tổng thống Nga Putin. Cặp chị em ngoại cảm này tin rằng việc Nga cố can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020 có thể gây ra những hậu họa khôn lường. Không những thế, tính mạng của ông Putin cũng đang bị đe dọa.
Năm 2020, chủ nghĩa cực đoan sẽ ngày càng tăng lên trên toàn cầu. Mỹ và Tây Âu sẽ là những mục tiêu tiếp theo của chiến dịch khủng bố, gây ra nhiều chết chóc, tang thương.
Terry và Linda Jamison cũng dự đoán sẽ có những lùm xùm lớn nhỏ xảy ra với những "gã khổng lồ công nghệ" như Facebook hay Apple trong năm 2020. Facebook có thể đối mặt với một số vụ bê bối về lạm dụng quyền riêng tư và các vấn đề bảo mật. 
Tuy nhiên, không chỉ đưa ra những lời tiên tri đen tối và rùng mình về tương lai của thế giới, hai chị em Terry và Linda Jamison còn dự đoán nhiều điểm sáng và tích cực cho nhân loại trong năm 2020, đặc biệt là những đột phá trong lĩnh vực sức khỏe.
Cặp sinh đôi ngoại cảm tin rằng "đại dịch" opioids (cuộc khủng hoảng thuốc giảm đau có tính chất gây nghiện) sẽ sớm được giải quyết trong thời gian tới. Sẽ có những đột phá lớn về công nghệ trong việc điều trị trầm cảm, lo âu và chấn thương não. Các nhà khoa học cũng sẽ có những bước tiến mới trong việc phát minh ra thuốc điều trị, chữa khỏi HIV.
Bên cạnh đó trong năm 2020, các nhà nghiên cứu sẽ thử nghiệm nhiều lại vắc xin để chống lại các bệnh ung thư khác nhau. Chúng ta cũng sẽ thấy những đột phá lớn trong phương pháp điều trị bệnh Parkinson, Alzheimer, cấy ghép, mù lòa, bệnh tâm thần, chấn thương/liệt tủy sống. Ngoài ra, ngành y tế cũng sẽ có nhiều tiến bộ trong công nghệ chỉnh sửa gen. Liệu pháp gen để giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch có thể trở thành hiện thực trong 4-5 năm tới.
Theo Khánh Hằng/Khám phá