Nhà có 3 điều này Thần Tài bỏ rơi, làm gì cũng bại dễ đau ốm

Google News

Nếu trong một ngôi nhà phạm phải những điều đại kỵ trong phong thủy này dễ ảnh hưởng tới tài lộc, gia chủ khó lòng thăng tiến trong công việc.

Phòng khách quá nhiều cửa sổ
Phòng khách có nhiều ánh sáng tốt cho phong thủy giúp trong nhà lưu thông ánh sáng, và vận khí. Nhưng nếu bạn thấy trong một ngôi nhà chứa có quá nhiều cửa sổ cũng không tốt chút nào.
Khi gia đình có quá nhiều cửa sổ thì tài lộc, vận may khó đọng lại trong nhà bạn. Chính vì vậy, đây là một cách thiết kế phá tài, bạn không nên phạm sai lầm kẻo hối hận không kịp.
Nha co 3 dieu nay Than Tai bo roi, lam gi cung bai de dau om
Không nên thiết kế phòng khách có quá nhiều cửa sổ. 
Nhà bếp ở trung tâm nhà
Trong ngôi nhà vị trí phong thủy của nhà bếp vô cùng quan trọng. Nếu bạn đặt bếp ở trung tâm ngôi nhà sẽ khiến cho trong nhà bạn dễ nảy sinh cãi vã, đau ốm. Nguyên nhân bếp tương trưng cho mệnh Hỏa, nếu bạn đặt Hỏa ở trung tâm ngôi nhà thì dầu mỡ khói ám tích tụ lại sẽ làm hỏng phong thủy của toàn bộ ngôi nhà.
Bên cạnh đó, khi mệnh Hỏa phát tài thì tài lộc, tiền bạc trong nhà dễ bị tiêu tán, cuộc sống của những người sống trong nhà khó lòng thuận lợi phát triển như ý muốn.
Phòng ngủ thiếu ánh sáng
Phòng ngủ là nơi rất cần sự yên tĩnh để dễ dàng cho việc nghỉ ngơi của gia chủ. Nhưng nếu bạn thiết kế phòng ngủ không có của sổ, bí bách không lưu thông thì dễ nảy sinh đau ốm. Ngoài ra, một phòng ngủ thiếu ánh sáng, thiếu oxy sẽ khiến cho lộc khí khó lòng chạy vào nhà ảnh hưởng tới vận khí của gia đình bạn.
Chính vì vậy, trong phòng ngủ bạn nên thiết kế một chiếc cửa sổ dù to hay nhỏ để có đủ ánh sáng và không khí. Đồng thời, giúp lưu thông vận khí tốt chạy vào nhà giúp gia chủ làm ăn thuận lợi hơn.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Khoevadep