Nhét 4 vật này dưới gầm giường có ngày tán gia bại sản

Google News

Theo phong thủy, gia chủ để 4 vật này ở dưới gầm dưới là phạm đại kỵ, không mang lại may mắn cho cuộc sống.

Những vật không nên đặt dưới gầm giường

Quần áo mang đến xui xẻo

Không ít người có thói quen để đồ dưới gầm giường cho gọn và tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, đây được xem là điều có thể mang đến xui xẻo cho gia chủ. Sau một thời gian để dưới gầm giường, đồ đạc sẽ bị bám bụi, tích tụ năng lượng tiêu cực. Khi đó, người ngủ trong phòng sẽ bị ảnh hưởng xấu. Nếu để quần áo cũ ở dưới gầm giường thì càng nguy hiểm. Việc này được coi là sẽ gây ra rắc rối trong chuyện tình cảm, tiền bạc.

Đồ kim loại

Để các đồ vật kim loại ở dưới gầm giường sẽ không có lợi cho sức khỏe. Chúng có thể làm đảo loạn từ tính, khiến cơ thể bị xáo trộn và làm ảnh hưởng tới thể chất cũng như tinh thần của người ở trong phòng.

Nhet 4 vat nay duoi gam giuong co ngay tan gia bai san

Mảnh vỡ, đồ vụn vặt cũ

Đặt những đồ vật đã hỏng, lâu không dùng hoặc các mảnh vỡ vụng sẽ gây ra những rắc rối trong chuyện tình cảm, khiến tiền bạc rò rỉ hoặ bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Đặc biệt, tình cảm vợ chồng có thể ngày một xa cách, lạnh nhạt; mối quan hệ của các thành viên trong gia đình sẽ có bất hòa, mâu thuẫn ngày càng gia tăng.

Sách vở

Một số người để sách vở không dùng đến ở dưới gầm giường để tiết kiệm diện tích chứa đồ. Tuy nhiên, làm như vậy sẽ khiến sách vở nhanh hỏng vì ẩm mốc, mối mọt. Ngoài ra, theo phong thủy, hành động này sẽ khiến con đường học tập của các thành viên trong gia đình gặp nhiều trắc trở, khó khăn.

Nhet 4 vat nay duoi gam giuong co ngay tan gia bai san-Hinh-2

Gầm giường phải luôn sạch sẽ, không được để bẩn thỉu bụi bặm

Lưu khí, khi quét dọn phòng ngủ, gia chủ nên chú ý đến việc vệ sinh khu vực ở dưới gầm giường một cách sạch sẽ. Không nên để quá nhiều đồ vật lộn xộn ở phía dưới giường ngủ vì chùng có thể phát sinh ra nhiều trường khí tù túng, gây bất lợi cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình.

Kị lắp giường kim loại trong phòng ngủ gia đình

Giường ngủ bằng kim loại, đặc biệt là loại làm bằng inox được nhiều người ưa chuộng vì khá bền đẹp, gọn nhẹ, hợp với kiểu trang trí hiện đại. Tuy nhiên, theo phong thủy, giường ngủ bằng kim loại sẽ tạo ra nhiều ám khí. Nó có thể ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và tài vận của các thành viên trong gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep