Nhìn ngón út biết ngay cuộc đời sang giàu hay nghèo khó

Google News

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần 3 giây nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.

Nhìn độ dài ngón út

Ngón tay út ngắn hơn hai đốt của ngón tay đeo nhẫn

Sách tử vi tướng số đã chỉ ra, người sở hữu ngón tay út ngắn hơn hai đốt của ngón tay đeo nhẫn thường ít bộc lộ cảm xúc của riêng mình. Họ sống chan hòa và tốt bụng với những người xung quanh, không thích nói xấu sau lưng. Người này mang lại cảm giác thân thiện nhờ biết cách quan tâm đến người khác.

Tuy nhiên, người sở hữu tướng tay này thường đặt kỳ vọng khá cao vào người khác và rất dễ rơi vào trạng thái thất vọng vì mọi việc không diễn ra như ý muốn. Dù là người trung thực, không thích nói dối hay thậm chí nói xấu sau lưng người khác nhưng đôi khi bạn lại tỏ ra rất bướng bỉnh và khá bảo thủ. Cuộc sống của những người này thường ở mức khá giả, không quá giàu có nhưng cũng có của ăn của để.

Nhin ngon ut biet ngay cuoc doi sang giau hay ngheo kho

Người sở hữu ngón tay út ngắn hơn hai đốt của ngón tay đeo nhẫn thường ít bộc lộ cảm xúc của riêng mình.

Nhân tướng học cho rằng, nếu là người sở hữu ngón út dài hơn hai đốt ngón đeo nhẫn thì bạn thuộc kiểu người hướng ngoại, khéo ăn khéo nói và rất giỏi giao tiếp. Bên cạnh đó thì bạn còn là người rất nhiệt tình, cởi mở, quyết đoán, thường bộc lộ cảm xúc ra ngoài. Tuy nhiên, đôi khi bạn còn hơi cứng đầu trong mọi vấn đề, không muốn lắng nghe ý kiến của mọi người, và cũng vì vậy nên khó ai có thể khiến bạn lung lay.

Ngoài ra, người có ngón tay út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn cũng được dự báo có tài lộc sâu dày, không cần lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Người này có cuộc sống khá thuận lợi. Họ khéo léo, năng động, luôn được lòng người khác. Dù vậy, đôi khi họ vẫn gặp một chút khó khăn trong việc thuyết phục người ngoài tin vào sự nghiêm túc, chỉn chu của mình.

Ngón út dài bằng hoặc dài hơn ngón tay đeo nhẫn

Ngón út quá dài là nét tướng không phổ biến. Người sở hữu tướng tay này thường tài giỏi, có năng lực và quyền lực. Họ luôn khao khát thành công, sẵn sàng bỏ nhiều công sức để đạt được điều mà mình mong muốn bằng mọi giá. Đánh đổi mọi thứ để đứng trên đỉnh danh vọng nên họ không có nhiều bạn bè, tâm phúc bên mình.

Đầu ngón út vừa chạm đốt thứ nhất của ngón áp út

Bạn thích ở một mình và không chỉ tận hưởng nó mà còn tận dụng tối đa nó. Là một người hướng ngoại, hầu hết thời gian bạn không gặp vấn đề gì trong giao tiếp với mọi người.

Bạn chỉ cần tự tin hơn vào bản thân và tận hưởng mỗi ngày một cách trọn vẹn nhất!

Kiểu người này giỏi giao tiếp với mọi người nhưng chưa đến mức nổi bật, không nói nhiều cũng không trầm tính. Bạn rất hay nói chuyện, ăn nói lưu loát, hóm hỉnh, sáng tạo và giải trí. Nhà văn, giáo viên và phát thanh viên đều là những nghề nghiệp phù hợp với bạn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Vũ Ngọc/Thời báo Văn học Nghệ thuật