Những kiêng kỵ phong thủy dành cho người kinh doanh

Google News

Trước khi kinh doanh cửa hàng, bạn nên tham khảo những kiêng kỵ phong thủy sau đây.

Tránh nằm giữa hai tòa nhà cao tầng

Theo phong thủy, khi lựa chọn cửa hàng, văn phòng, bạn nên tránh nằm giữa hai tòa nhà cao tầng. Bởi khoảng trống này khí lưu cực mạnh, nếu nằm vào vị trí đó khó tránh được sự xung phạm của khí lưu, dẫn đến tài lộc kém.

Tránh hình cánh cung ngược

Nếu cửa hàng hay văn phòng nằm ngay ngã rẽ của ngã tư đường, con đường phía trước mặt lại có hình cánh cung ngược là điều không tốt. Theo phong thủy, đường hình cánh cung ngược tựa như lưỡi liềm chĩa thẳng vào nhà, sẽ gây cảm giác khó chịu, ức chế, hao tán tiền của.

Nhung kieng ky phong thuy danh cho nguoi kinh doanh

Những kiêng kỵ phong thủy dành cho người kinh doanh chọn cửa hàng (Ảnh minh họa)

Tránh đối mặt với ngõ cụt

Nếu cửa hàng đối diện với ngõ cụt, luồng khí sẽ bị cản trở, không thông suốt, ảnh hưởng xấu đến tài vận về mọi mặt, tài lộc dễ bị cản trở.

Cửa kho không được đối diện với thang máy và thang cuốn

Theo phong thủy, nên tránh thang máy hay thang cuốn đối diện với cửa hàng sẽ mang lại điều xấu, ít khách mua hàng, chủ yếu là đến xem chứ không mua. Nếu gặp phải như vậy, bạn nên hóa giải bằng cách sử dụng các kệ để che càng nhiều càng tốt để khách hàng không nhìn thấy thang cuốn ngay khi vừa bước vào cửa.

Cánh cửa hàng không nên quá nhỏ

Cánh cửa cửa hàng được xem là "cổ họng" của cửa hàng. Theo phong thủy, nếu cửa của cửa hàng quá nhỏ, cửa thoát khí sẽ bị thu hẹp, không có lợi cho việc hút khí, làm giảm luồng khí vào và từ đó làm giảm tài lộc. Hơn nữa, cửa chật hẹp sẽ khiến khách hàng ra vào cảm thấy khó chịu, không muốn quay lại.

Theo Công lý & xã hội