Những thay đổi trên cơ thể báo hiểu vận may sắp tới

Google News

Dưới đây là những thay đổi trên cơ thể báo hiểu vận may sắp tới, được Thần Tài hồi sinh tài lộc. Hãy cùng khám phá nhé!

Tóc trở nên sáng bóng mượt mà

Nhung thay doi tren co the bao hieu van may sap toi

Ông bà ta có câu: "Hàm răng mái tóc là góc con người". Quả thực, theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn qua xem chất tóc tốt hay xấu, là có thể đoán biết được sắp tới bạn bệnh sẽ gặp xui xẻo hay may mắn. Tóc vàng khô cháy, chất tóc xác xơ, sờ vào như rơm, chứng tỏ cuộc đời bạn đã bước vào giai đoạn âm u, đen tối. Còn nếu mái tóc bạn trở nên giàu sinh khí, óng ả, mượt mà, sáng bóng bất ngờ, chứng tỏ bạn sắp có tin vui, được Thần Tài gõ cửa ban phát nhiều lộc lá. 

Thế nên, chăm sóc tóc kỹ lưỡng cũng là một cách cải biến vận may. 

Mắt trái giật liên tục

Nhung thay doi tren co the bao hieu van may sap toi-Hinh-2

Mí mắt giật liên hồi là dấu hiệu của sự căng thẳng, mệt mỏi. Lúc này, bạn hãy nghỉ ngơi, và suy nghĩ theo hướng tích cực, vì có thể vận may của bạn sắp đến. Theo tâm lý học, mắt trái giật liên tục là dấu hiệu của những điều may mắn. Công việc sắp có tin vui, thậm chí sắp được thăng quan tiến chức, mọi công sức đã bỏ ra trong thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng.

Lông tơ trên nốt ruồi nào đó bất ngờ dài ra

Nhung thay doi tren co the bao hieu van may sap toi-Hinh-3

Hình dáng nốt ruồi ít nhiều cũng ảnh hưởng đến vận may của bạn. Nếu như trên đó mọc một chiếc lông tơ, đó là dấu hiệu ông trời đã chú ý tới bạn. Nếu chiếc lông ấy đột nhiên dài ra chứng tỏ bạn sắp gặt hái được giàu sang và may mắn, công việc sẽ suôn sẻ, cơ hội kiếm tiền rộng mở, thậm chí được thăng quan tiến chức trong tương lai.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Khoevadep