Phụ nữ sở hữu nét tướng này tâm địa độc ác, cần đề phòng

Google News

Nếu một người phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng này thì thường rất ích kỷ, tuyệt tình và dễ ngoại tình.

Đàn bà lông mày đứt đoạn

Trong nhân tướng học một người phụ nữ sở hữu cặp lông mày đứt đoạn là kiểu lông mày mọc lộn xộn, không theo hàng lối, chỉ mọc tới giữa mắt là chấm dứt hoặc có đuôi lông mày nhưng thưa và mảnh là người có tính cách vô cùng xấu hay đố kỵ và thù lâu.

Những người phụ nữ này vô cùng tàn độc và khá tuyệt tình, trong tính cách họ là người thích so đo tính toán và chỉ biết đến lợi ích của bản thân. Nếu lấy phải người phụ nữ này gia đình lục đục, đàn ông sẽ khổ cả đời bởi người phụ nữ này chỉ biết nghĩ tới lợi ích của bản thân mình mà thôi.

Đuôi mắt hình móc câu

Những người phụ nữ sở hữu một đôi mắt với phần đuôi mắt móc câu thì đó là người vô cùng linh hoạt khéo léo nhưng không chân thật. Những người nay tâm địa thường không như những lời họ nói ra. Họ là người cũng dễ thay lòng đổi dạ dễ ngoại tình bởi trong tính cách luôn hướng về vinh hoa phú quý.

Phu nu so huu net tuong nay tam dia doc ac, can de phong

Tướng đàn bà vô phúc đàn ông cần phải tránh xa

Nếu người đàn ông lấy phải người phụ nữ có đôi mắt này thì suốt ngày phải canh chừng vì sợ vợ sa đà ngã vào vòng tay kẻ khác. Như vậy, thì vô cùng mệt mỏi.

Đàn bà mắt trắng dã

Trong dân gian người xưa thường truyền miệng câu nói “Những người mắt trắng môi thâm, ví chẳng hại chồng thì cũng hại con” ám chỉ những người đàn bà có đôi mắt trắng thường độc ác, xảo quyết, và dễ ngoại tình. Họ là những người tư lợi chỉ sống vì mình ít khi nghĩ tới người xung quanh kẻ cả đó là người thân.

Một người đàn ông khi gặp người phụ nữ có đặc điểm trên người đàn ông cần xem xét thật kỹ trước khi đinh tiến tới lâu dài.

Đàn bà mũi hếch mày thô

Những người đàn bà mũi hếch mày thô tai khuyết hãm thường có con đường tài vận không tốt. Bản thân những người này vô cùng ích kỷ thường chỉ biết nghĩ cho lợi ích của bản thân mình nên trong cuộc sống không có nhiều anh em đồng nghiệp bạn bè thương mến. Họ sống đơn độc một mình nên sự nghiệp cũng khó thăng tiến.

Phu nu so huu net tuong nay tam dia doc ac, can de phong-Hinh-2

Tướng đàn xảo quyệt lẳng lơ đàn ông cần tránh xa

Trong đời sống hôn nhân ai vớ được người phụ nữ này thì xác định sẽ chỉ biết đứng sau mà nhìn, bởi người phụ nữ này vô cùng ích kỷ và luôn coi mình là trung tâm tự quyết định mọi thứ nên trong gia đình khó lòng yên ấm.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo MinMin/Khoevadep