Soi dấu hiệu phát tài rõ như ban ngày trên khuôn mặt

Google News

Chỉ cần trên mặt bạn có những dấu hiệu này chứng tỏ tài lộc đang kéo đến, một đời an nhàn phú quý:

1. Khuôn mặt cân đối
Người có khuôn mặt cân đối là người có sự nghiệp suôn sẻ, may mắn và gặt hái được thành công. Với những người này, nên để kiểu tóc làm lộ khuôn mặt, lộ điểm sáng làm cho bạn luôn rạng rỡ khi đối diện với người khác. Điểm này sẽ giúp bạn gây được chú ý với đối phương cả trong tình yêu lẫn công việc.
Soi dau hieu phat tai ro nhu ban ngay tren khuon mat
Ảnh minh họa. 
Khuôn mặt cân đối rạng rỡ sẽ chiếm được cảm tình của người khác cả về nhân tướng học lẫn phương diện tình cảm. Bạn chắc chắn sẽ có được sự may mắn trong cuộc sống.
2. Trán cao
Tướng trán tốt là cao và rộng. Vầng trán cao, đầy đặn, khí sắc sáng sủa cho thấy đây là người có sức khỏe tốt, tràn trề sinh lực, thông minh, nhạy bén hơn người và thường là người có quyền có thế.
Nốt ruồi đen ở trung tâm trán là dấu hiệu không may mắn. Nếu có thể, bạn nên xóa đi bởi nó ảnh hưởng phần nào đến tài vận của bạn. Ngược lại, nếu là nốt ruồi đỏ, tài vận sẽ hanh thông.
3. Mũi to, cao và đầy đặn
Xem tướng người có tướng mũi to là người giàu có về vật chất, kinh tế. Người này tính tình thông thoáng, dễ chịu, nên luôn được bạn bè, người bên cạnh yêu mến, quý trọng. Trong các mối quan hệ xã hội, họ cũng luôn được coi trọng, nâng đỡ.
Mũi to, sống mũi cao, sáng thì cuộc đời nhàn hạ. Mũi càng tròn, đầy đặn, chủ nhân lại càng phát tướng. Tương lai người này tiền tiêu không hết, có lộc cũng phát cho người khác, làm cho họ hàng, người thần có phần rạng rỡ theo.
4. Môi hình trái tim
Người có đôi môi hình trái tim, tức là viền môi trên lượng sóng tạo thành 2 đỉnh trái tim cân xứng thường là người có quý nhân phù trợ, cuộc sống về sau an nhàn, phú quý. Trong cuộc sống, cúng có chút vất vả nhưng may mắn nhiều hơn.
Đối với tình duyên, người này có duyên phận cực kì tốt. Tương lai sẽ lấy được người chồng tốt, yêu thương mình hết mực, không bao giờ làm bạn phải buồn khổ.
5. Miệng hình cánh sen
Tướng miệng đẹp khi nó nhỏ nhắn, mềm và có đôi môi căng mọng. Miệng luôn ẩm đem lại may mắn và tiền tài cho chủ nhân, miệng khô mang ý ngược lại.
Nếu có nốt ruồi xung quanh miệng, chỉ cần nó không phải màu đen thì sẽ tăng sự may mắn cho chủ nhân. Thường thì người có một nốt ruồi son nhỏ quanh miệng luôn được quý nhân phù trợ.
6. Cằm đầy đặn
Trong nhân tướng học, cằm là địa các, quản về tài phúc. Chiếc cằm biểu thị mức độ kiên trì, lòng quyết tâm và ý chí của bạn. Cằm cũng được coi là nơi giữ của, người tích lũy được nhiều của cải thì quai hàm thường nhô ra.
Tướng cằm đẹp và tốt thường nhô ra, đầy đặn và nhìn như một ngọn núi. Người sở hữu tướng cằm này thường sống thọ. Nếu quai hàm thụt vào là dấu hiệu của sự bất hạnh khi về già hoặc là chết yểu.
Nốt ruồi dưới cằm trái chủ tài lộc, là tướng phú quý. Phụ nữ có nốt ruồi này thường hưởng vinh hoa, phú quý suốt đời. Đồng thời, họ được thừa kế khối tài sản đất đai lớn từ tổ tiên để lại.
7. Mắt sáng
Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nó không chỉ biểu lộ tâm trạng mà còn nói lên khí chất, tài năng của mỗi người. Những người có đôi mắt sáng với cái nhìn điềm tĩnh thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
Đôi mắt sáng được bảo vệ bởi lông mày cong, chủ nhân có sức khỏe tốt và giàu có. Bạn nên hạn chế cạo hoặc nhổ lông mày vì điều này có thể làm giảm sự may mắn.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Thu Ngọc/Khỏe & Đẹp