Soi tướng bàn chân 3 giây biết ngay ai số giàu có

Google News

Bàn chân con người có thể nói trước vận mệnh tương lai của người đó. Bạn hãy thử khám phá nhé!

Lòng bàn chân mịn, nhiều đường vân

Một người dù là nam hay nữ nhưng nếu sở hữu một tướng lòng bàn chân mềm mịn, nhiều đường vân thường là người có số giàu sang, vinh hiển cả đời. Trong cuộc sống những người này họ là những người tài năng lại siêng năng, chăm chỉ và có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Những người sở hữu tướng bàn chân này càng có tuổi càng giàu có và sau tuổi 35 họ sẽ đạt được đỉnh cao danh vọng của mình nắm trong tay nhiều tài lộc, quyền hành.

Bàn chân thô và không có đường vân

Nếu một người sở hữu bàn chân thô cứng lại không có đường vận xuất hiện thì chắc chắn đây là một người có vận mệnh nhiều đau khổ. Tuổi thơ của người này thường cơ cực nghèo khổ. Khi lớn lên họ cũng không có cơ hội để phát huy được năng lực của mình nên cuộc sống chỉ ở mức bình bình nếu như biết chịu thương chịu khó.

Soi tuong ban chan 3 giay biet ngay ai so giau co

Người có nốt ruồi trên bàn chân

Một người sở hữu tướng bàn chân xuất hiện mốt ruồi ở lòng bàn chân là biểu tượng của điềm lành. Theo tử vi học thì nốt ruồi ở vị trí này càng lớn thì càng tốt cuộc sống dễ dàng thành công. Phần lớn những người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường gặp may mắn, tài lộc dồi dào, cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.  Đặc biệt, trên con đường sự nghiệp, họ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng suôn sẻ, đánh đâu thắng đó nên cuộc sống vô cùng viên mãn.

Bàn chân to, lòng bàn chân mỏng

Trong nhân tướng học một người sở hữu tướng bàn chân to thì mới đứng vững. Người có bàn chân to, lòng bàn chân mỏng thường là người hào phóng, hảo sảng nhưng không biết giữ tiền. Trong tính cách những người này thường bốc đồng nên thiếu cẩn trọng nên dễ mắc sai lầm dù có nhiều tiền bạc trong tay thì cũng không giữ nổi. Chính vì vậy, những người này thường có số phận khi thì lên voi, lúc xuống chó.

Soi tuong ban chan 3 giay biet ngay ai so giau co-Hinh-2

Người có gót chân dày, đầy đặn

Một người nếu có gót chân tượng trưng cho phong cách, nền tảng của một con người. Phần lớn những người này thường có gót chân dày là người có gia cảnh tốt, phúc khí dồi dào nên cuộc sống khá viên mãn. Trên con đường sự nghiệp, họ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thành cuộc sống giàu có dư dả khi về già.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Min Min/ Khoevadep