Tháng 3 âm: Những con giáp gặp sao quả tạ chiếu mệnh

Google News

Trong tháng 3 này có những con giáp này gặp vận xui cần cẩn trọng mọi việc để chờ thời.

Tuổi Dần

Trong tháng 3 âm lịch những người tuổi Dần sẽ gặp nhiều vận xui bất ngờ từ trên trời rơi xuống. Nếu như trước đó người tuổi Dần thăng quan phát tài thì trong tháng 3 này tuổi Dần gặp nhiều tiểu nhân trực chờ “xâu xé”.

Trong công việc, người tuổi Dần cần hết sức tỉnh táo và đề phòng, không nên chủ quan cho rằng bạn bè, đồng nghiệp lâu năm sẽ là người đáng để tin tưởng dễ có người xấu đâm sau lưng của mình. Trông công việc tuổi Dần  cần phải lựa lời để nói lời tuy chân thành nhưng mất lòng lại thành rước hoạ vào thân.

Thang 3 am: Nhung con giap gap sao qua ta chieu menh

Những con giáp gặp xui trong tháng 3 âm lịch

Tuổi Tỵ

Trong tháng 3 âm, người tuổi Tỵ dễ gặp điều không tốt lành trong chuyện tình cảm. Trong tháng 3 này những người tuổi Tỵ dễ găp trục trặc trong tình cảm, hôn nhân. Nếu như tuổi Tỵ không biết kiềm chế cái tôi, cặp đôi có thể nghĩ đến chuyện ly hôn hoặc chia tay.

Trong thời gian này người tuổi Tỵ cần phải cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Nếu muốn mở rộng kinh doanh thì không nên chọn thời gian này kẻo găp vận xui trong khiến bạn tiêu tán tiền bạc.

Trời sinh người tuổi Tỵ trong tháng này không nên ra ngoài vào buổi tối hoặc khi đi ngủ không nên tắt hết đèn mà nên để sáng một ngọn đèn nhỏ.

Thang 3 am: Nhung con giap gap sao qua ta chieu menh-Hinh-2

Tuổi Mão gặp xui trong tháng 3 âm lịch

Tuổi Mão

Trong tháng 3 âm lich này người tuổi Mão phải đối mặt với nhiều khó khăn trên con đường tài lộc của mình. Nếu như thời gian trước đó, người tuổi Mão đã gặt hái được nhiều thành công cầu gì được đó. Thì trong thời gian này, tuổi Mão không nên tranh chấp với ai, cần nén mình chờ thời để cuộc sống được bình yên.

Trong tháng 3 này nhiều vì sao xấu chiếu mệnh nên tuổi Mão dễ gặp họa thị phi là tháng âm khí nhiều, dễ gặp xui xẻo. Những người tuổi Mão nên tiết chế cảm xúc, để mọi việc đường bình yên.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep