Theo phong thủy, con gái đeo vòng tay bên trái hay bên phải gặp may mắn?

Google News

Tưởng rằng việc đeo vòng tay bên nào cũng được, nhưng nếu áp dụng một số quy tắc phong thủy sẽ giúp bạn đón nhận nhiều may mắn hơn.

Trong phong thủy, việc con gái nên đeo vòng tay bên trái hay bên phải cũng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Theo phong thuy, con gai deo vong tay ben trai hay ben phai gap may man?

Vòng tay là trang sức được nhiều phái đẹp yêu thích.

Khi tìm kiếm các món trang sức để làm đẹp cho bản thân, vòng tay là một trong những lựa chọn phổ biến của phụ nữ.

Vòng tay là một loại trang sức được đeo trên cổ tay. Nó có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau, bao gồm kim loại, da, gỗ và thậm chí chí chí là nhựa. Đối với phụ nữ, vòng tay có thể được đeo để tôn vinh vẻ đẹp của cổ tay và thể hiện phong cách của bản thân.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi: Con gái nên đeo vòng tay bên trái hay phải?

Theo phong thuy, con gai deo vong tay ben trai hay ben phai gap may man?-Hinh-2

Trong phong thủy, vòng tay bên trái thường được khuyến khích hơn. Bởi vì trong trái tim con người, bên trái được cho là mang lại năng lượng và ảnh hưởng đến sức khỏe, cảm xúc và cả tính cách.

Ngoài ra, vòng đeo tay bên trái còn được cho là giúp cân bằng năng lượng trong cơ thể, chống căng thẳng và bảo vệ người đeo khỏi những điều xấu có thể xảy ra. Đặc biệt với những cô gái sở hữu tính cách nhạy cảm, vòng tay bên trái có thể giúp họ cảm thấy bình an hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Theo phong thuy, con gai deo vong tay ben trai hay ben phai gap may man?-Hinh-3

Đeo vòng tay bên phải cũng không phải là điều không thể chấp nhận. Trong phong thủy, vòng tay bên phải được xem như mang lại may mắn, tài lộc và bảo vệ khỏi những điều xấu có thể xảy ra. Việc đeo vòng tay bên phải còn có thể giúp tăng cường năng lượng, thúc đẩy sự tiến bộ về mặt tinh thần và xúc cảm.

Ngoài ra, những cô gái có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán thì việc đeo vòng tay bên phải có thể giúp họ nâng cao sức mạnh tự tin, động lực trong công việc và cuộc sống.

Vì thế, bạn có thể đeo vòng tay bên trái hoặc bên phải. Nhưng tuyệt đối không nên đeo cả hai bên vì theo các chuyên gia phong thủy, hành động này là không tốt và được coi là đại kỵ.

Lý do cho việc này là quan niệm rằng việc đeo vòng tay vào cả hai tay được xem là “đeo còng”, và nó mang ý nghĩa không tốt, ảnh hưởng đến vận may của người đeo trong tương lai.

Theo phong thuy, con gai deo vong tay ben trai hay ben phai gap may man?-Hinh-4

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Tường San/Thuơng Hiệu và Pháp Luật