Thiết kế bếp cho người mệnh Mộc, hút lộc vào nhà

Google News

Nếu bạn thuộc mệnh Mộc hãy tham khảo cách thiết kế bếp phong thủy giúp tốt cho sức khỏe, mọi việc thuận lợi, hanh thông

Người mệnh mộc hợp với hướng bếp nào nhất?

Trong phong thủy thì người mệnh Mộc hợp với hướng Nam, hướng Đông và Đông Nam. Khi bạn thiết kế bếp cho người mệnh Mộc thì nên chọn hướng này sẽ tốt cho sức khỏe, con đường tài lộc, công danh sự nghiệp.

Bên cạnh đó, khi bạn đặt bếp tọa tại hướng xấu thì sẽ dễ ảnh hưởng tới tình cảm các thành viên trong gia đình bạn, khiến cuộc sống trong nhà khó lòng hanh thông thuận lợi như mong muốn.

Người mệnh Mộc hợp màu gì?

Nếu bạn muốn thiết kế bếp cho người mệnh Mộc cần lưu ý khi lựa chọn màu sắc tủ bếp hợp với người mệnh Mộc thì nên căn cứ vào những màu tương sinh với mệnh Mộc hoặc màu sắc tương sinh thuộc hành Thủy. Chính vì vậy, những màu sắc phù hợp cho người mệnh Mộc để trang trí trong căn phòng bếp là: nâu, xanh lá, xanh lam, vàng nhạt và màu đen sẽ tốt cho chủ nhà.

Thiet ke bep cho nguoi menh Moc, hut loc vao nha

Người mệnh Mộc hợp đồ gỗ

Bên cạnh đó, những người mệnh Mộc cũng nên để ý đến những màu sắc tương khắc với mình để tránh né không gây xui xẻo cho bản thân. Những màu sắc tương khắc mệnh Mộc là: màu trắng, màu kem, màu bạc,…

Đặc biệt, người mệnh Mộc hợp với những đồ vật bằng gỗ, nên trong căn bếp nên lựa chọn những đồ dùng bằng gỗ sẽ tốt hơn. Do người mệnh Mộc kỵ mệnh Kim không nên lựa chọn nhiều đò bằng sắt, kim loại, inox…

Bố trí nhà bếp hợp với người mệnh Mộc

Khi bố trí tủ bếp cho người mệnh Mộc gia chủ nên tránh đặt bếp nấu gần nơi có cửa ra vào, không nên để cửa chính nhìn thẳng vào bếp. Đặc biệt, bếp không được đặt nhìn thẳng vào giường ngủ sẽ dễ gây mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhà.

Thiet ke bep cho nguoi menh Moc, hut loc vao nha-Hinh-2

Người mệnh Mộc hợp màu xanh

Bạn nên đặt bếp tại vị trí trong cùng của ngôi nhà nhưng không nên đặt tại không gian quá tối tăm, thiếu ánh sáng tự nhiên sẽ khiến cho gia chủ không thể thăng quan giàu có. Ngoài ra, khi đặt bếp tránh xà ngang đè nén bếp, gia chủ sẽ không thể phát triển được đường công danh, và đường tài lộc dễ tăm tối.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep