Trên mặt xuất hiện 5 dấu hiệu khác thường, chủ nhân cẩn trọng kẻo ốm đau

Google News

Nếu như trên khuôn mặt của bạn đột nhiên xuất hiện 1 trong 5 dấu hiệu dưới đây. Hãy tìm cách hóa giải để tai ương xui xẻo không đeo bám.

Đầu mũi bất chợt đỏ ửng không rõ lý do

Trong phong thủy và nhân tướng học thì chiếc mũi của con người chính là biểu tượng của cung Tài Bạch liên quan tới tiền bạc, vận số của người đó. Nếu như đột nhiên đầu mũi của bạn ửng đỏ thì bạn nên hết sức thận trọng kẻo có kẻ gian lừa gạt. Nhất là những người theo đuổi con đường làm ăn kinh doanh buôn bán, thì trong thời gian này bạn không nên đầu tư mở rộng làm ăn nhé!

Trong thời gian tới, nếu cần làm việc gì quan trọng bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định. Bởi đây chính là dấu hiệu phá lộc, báo vận xui sắp đến, tiền bạc đội nón ra đi nên hết sức thận trọng.

Ấn đường có mụn đỏ, hoặc bị thâm tím

Khu vực ấn đường của con người là một vị trí vô cùng quan trọng trong tướng mặt. Nó thường là biểu tượng của tài lộc, tình duyên. Đặc biệt, nếu như ấn đường của bạn đang bình thường đột nhiên u tối, hoặc có mụn đỏ xuất hiện thì đó là điều cực kỳ xui xẻo, tiền bạc dễ bị hao hụt, chi nhiều hơn thu.

Trong thời gian sắp tới có thể bạn sẽ gặp phải những điều không như ý muốn khiến cho cuộc sống có nhiều đảo lộn, tiền tài mất mát. Nếu định đầu tư kinh doanh thì nên thận trọng.

Tren mat xuat hien 5 dau hieu khac thuong, chu nhan can trong keo om dau

Lông mũi dài thò ra bên ngoài 

Nếu bạn thấy lông mũi của mình dài thò ra bên ngoài thì nên cắt tỉa gọn gàng nhé. Điều này vừa mang tính thẩm mỹ, vừa tốt cho tiền tài của bạn. Bởi mũi tượng trưng cho cung Tài Bạch đại diện cho tài lộc công danh của mỗi người. Nếu lông mũi dài thò ra ngoài hàm ý tiền bạc tiêu nhiều hơn thu, chủ nhân dễ nghèo khổ, cạn túi.

Mắt đột nhiên dính chặt khó mở

Buổi sáng khi bạn ngủ dậy và đột nhiên thấy mắt của mình dính chặt nhau khó mờ, tầm nhìn bị hạn chế, thì đây chính là một dấu hiệu không tốt. Trong thời gian sắp tới có thể bạn sẽ gặp rắc rối về sức khỏe cảm hoặc kinh doanh. Bạn nên cẩn trọng trong mọi việc không nên để cho sự nóng nảy làm mờ đi lý trí của mình. Nếu muốn làm quan trọng cần suy tính thiệt hơn thật kỹ lưỡng để không tán lộc.

Cung điền trạch tối tăm

Trong nhân tướng học thì khoảng cách từ phía dưới lông mày xuống mắt chính là cung Điền Trạch. Cung này tượng trưng cho cải vật chất, đất đai, tài sản… Nếu như một người thường có hai mắt cân xứng mà bỗng dưng vì một lí do nào đó mà to nhỏ không đều thì lại là một điều xui xẻo. Trong thời gian sắp tới, có thể phá tài, tổn hao tiền của, đường công danh sự nghiệp cũng lên xuống thất thường, tài vận giảm đột ngột cần hết sức cẩn trọng. Đặc biệt, trong thời gian này bạn không nên mang đất đai nhà cửa đi thế chấp để làm ăn lớn. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep