Từ 1/9 âm lịch: 3 con giáp rước lộc, tuổi nào gặp tai ương?

Google News

Hãy cùng xem khi bước sang tháng 9 âm lịch của năm Canh Tý, các con giáp gặp vận hạn gì.

3 con giáp may mắn trong tháng 9 âm lịch
Tuổi Thìn
Tử vi tháng 9 âm lịch cho hay, người tuổi Thìn sẽ gặp quý nhân giúp đỡ nhờ đó mà công việc thuận lợi hơn, dễ dàng được cấp trên ghi nhân và có cơ hội thăng quan tiến chức. Càng về hậu vận, phúc phần của con giáp này càng dày càng dầu, cuộc sống càng êm ấm.
Tuổi Tuất
Tu 1/9 am lich: 3 con giap ruoc loc, tuoi nao gap tai uong?
Ảnh minh họa.
Theo tử vi học, trong năm 2020, tuổi Tuất gặp nhiều chuyển biến tích cực trong cuộc sống. Con giáp này vốn không ngại đối mặt với khó khăn. Họ làm gì cũng có bản lĩnh vững vàng, sẵn sàng vượt qua thử thách. Một khi đã có cơ hội lội ngược dòng, cuộc sống của Tuất sẽ thăng hoa.
Trong tháng 9 âm lịch này, người tuổi Tuất sẽ gặp được nhiều may mắn do có Thần Tài và quý nhân cùng trợ giúp. Càng làm việc thu nhập của họ càng tăng.
Tuổi Tỵ
Trong năm 2020, tuổi Tỵ phải đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở. Tuy nhiên, những tháng cuối năm đến, vận mệnh của con giáp này sẽ có chuyển biến tích cực. Từ tháng 9 âm lịch trở đi, Tỵ có vận may lội ngược dòng. Người tuổi Tỵ vốn thông minh, giỏi giang nên khi nắm bắt được cơ hội tốt, cuộc sống của họ sẽ có sự thay đổi ngoạn mục khiến người khác phải bất ngờ.
Từ cuối năm 2020 đến đầu năm 2021, tuổi Tỵ sẽ đón nhận được nhiều tin vui.
2 con giáp gặp vận đen trong tháng 9 âm lịch
Tuổi Ngọ
Sang tháng 9 âm lịch, công việc của tuổi Ngọ không mấy thuận lợi. Con giáp này khó lòng hoàn thành công việc đúng tiến độ và chất lượng được yêu cầu. Tài lộc vì thế mà cũng bị suy giảm.
Sức khỏe của tuổi Ngọ trong tháng mới cũng dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tốt thời tiết. Do đó, con giáp này cần chú ý giữ gìn sức khỏe, rèn luyện thân thể hàng ngày để tăng cường sức đề kháng.
Tuổi Dậu
Trong tháng mới, người tuổi Dậu dễ gặp vướng mắc trong công việc. Hơn nữa, bản tính nóng nảy, bốc đồng càng khiến Dậu rơi vào trạng thái xung đột với đồng nghiệp, cấp trên hay khách hàng. Con giáp này có thể tạo ra sai lầm gây ảnh hưởng lớn đến tập thể. Những lúc như vậy, Dậu nên đứng ra nhận trách nhiệm thay vì đổ tội cho người khác.
Do vướng mắc trong công việc, tình hình tài chính của Dậu cũng bị ảnh hưởng đáng kể.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thanh Huyền / Khỏe & Đẹp