Tử vi tuần mới (16-22/1), top 3 con giáp thành công, tiền rủng rỉnh

Google News

Trong tuần mới này, những con giáp sau đây có vận trình tài lộc suôn sẻ, tiền tài tìm đến tận cửa.

Tuổi Tuất

Tu vi tuan moi (16-22/1), top 3 con giap thanh cong, tien rung rinh

Vốn trời sinh Tuất thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt nhìn xa trông rộng. Tuất không phải là người luôn dành sự tập trung cho công việc nhưng một khi đã quyết tâm, tuổi Tuất sẽ đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi.

Tử vi tuần mới này cho biết, tài vận của con giáp tuổi Tuất tăng lên nhanh chóng. Những tin vui sẽ đến với con giáp này và người thân trong gia đình. Người tuổi này làm ăn phát đạt, doanh số tăng lên, tích lũy được nhiều của cải.

Về chuyện tình cảm, người có cặp có đôi tiến thêm một nấc thang mới trong quan hệ của mình. Người độc thân có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng và lựa chọn ra người mà mình ứng ý.

Tuổi Tý

Tu vi tuan moi (16-22/1), top 3 con giap thanh cong, tien rung rinh-Hinh-2

Tý đa phần thường hiền lành, bao dung và hòa đồng. Người tuổi này thẳng tính, trung thực và biết cảm thông với người khác. Đây là kiểu người hiền hòa, thích đến những chốn quen thuộc hơn là xa lạ.

Bước sang tuần mới này, người tuổi Tý sẽ dần cảm thấy cuộc sống cũng như sự nghiệp chuyển sang hướng mới. Thần Tài chiếu cố, tài lộc hanh thông vô cùng, mọi việc tiến hành đều được sự giúp đỡ từ quý nhân nên “làm đâu thắng đó”.

Thời gian này là thời kỳ hoàng kim, thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến.

Tuổi Thân

Tu vi tuan moi (16-22/1), top 3 con giap thanh cong, tien rung rinh-Hinh-3

Thân giỏi xử lý các mối quan hệ xã giao, tính tình điềm đạm, kiên định, vững vàng trong công việc. Một khi đã quyết định làm việc gì bản mệnh luôn cố gắng làm đến cùng chứ không dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng.

Tử vi tuần mới cho biết, tài sản của người tuổi Thân tăng vọt. Con giáp này có tài lộc vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Đặc biệt, công việc của Thân tràn ngập những cơ hội và kỳ vọng mới.

Nhờ gặp được quý nhân, cao nhân trong công việc, Thân ngày một vững vàng và bản lĩnh hơn. Trong thời gian tới, những khoản đầu tư của con giáp này cũng sẽ sinh lời.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Hạ Tú/Bảo Vệ Công Lý