Tử vi tuần mới từ 28/1 đến 3/2/2019 của 12 cung hoàng đạo

Google News

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 28/1/2019 đến 3/2/2019 cho thấy sẽ có điều gì đó khiến bạn rất xúc động; nhưng đừng đặt câu hỏi làm gì, hãy cứ tranh thủ nhắm mắt và tận hưởng nó thôi.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tuần cận Tết này, Bạch Dương chợt có những ý tưởng sáng tạo đầy thú vị trong cuộc sống. Hoặc những lời yêu thương từ người ấy cũng sẽ xuất hiện bất ngờ trong thời gian những ngày đầu năm. Điều đó cũng tốt thôi, không phải cứ cái gì bạn nắm rõ như lòng bàn tay thì mới đem lại lợi ích cho bạn đâu! Sẽ có điều gì đó khiến bạn rất xúc động; nhưng đừng đặt câu hỏi làm gì, hãy cứ tranh thủ nhắm mắt và tận hưởng nó thôi.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Tuần lễ này sẽ có nhiều ngọn gió mang tên cơ hội đến với cung hoàng đạo này đấy. Nó sẽ mang đến cho bạn một kết quả thuận lợi liên quan đến nơi xa, du lịch xa, kết quả học tập hay thông tin về kinh doanh sau Tết nguyên đán. Đó chính là phần thưởng dành cho bạn sau những gì bạn đã nỗ lực và cố gắng suốt cả năm vừa qua.
Song Tử (21/5 - 21/6)
Tuần này cho thấy những cạnh tranh bên ngoài hoặc nỗ lực tiến lên phía trước của Song Tử có thể giúp bạn tăng cao lòng tự tôn và cả thu nhập. Nhưng nói chung tất cả còn phụ thuộc vào việc bạn sẽ xử lý thế nào với sự mâu thuẫn giữa những gì bạn muốn và những gì người khác đang nói hoặc làm.
Tu vi tuan moi tu 28/1 den 3/2/2019 cua 12 cung hoang dao
Ảnh minh họa. 
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Tuần này, Cự Giải dễ bị tổn thương. Bạn cũng cảm thấy mệt mỏi, cần được nghỉ ngơi nhiều. Bạn rất tỉnh táo khi cần đưa ra nhận định về bạn bè, đồng nghiệp. Mối quan hệ lãng mạn bắt nguồn từ công việc có thể nảy sinh. Nhìn chung, bạn có thể có cơ hội làm giàu, hoặc nhận được cơ hội thăng chức, khen thưởng.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tuần lễ giáp Tết báo hiệu bạn cần phải xử lý các khoản nợ, khoản vay hoặc vấn đề tài chính của đối tác. Dù hơi áp lực một chút, nhưng nếu bạn chấp nhận chịu trách nhiệm một phần, câu chuyện sẽ tiến triển thuận lợi hơn bạn dự kiến nhiều đó! Hãy cố gắng khởi đầu một năm mới không nợ nần và đầy may mắn nhé!
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ có thể lấy lại phong độ và cải thiện những vấn đề liên quan đến tiền bạc nhờ vào tham vọng tiến lên phía trước của bạn. Mọi thứ liên quan đến sự nghiệp của bạn đang bị khuấy động, nhưng bạn sẽ phải làm gì đó khác đi và tự vượt ra khỏi đống lùng bùng. Nếu bạn đang đứng ở một nơi bạn không hề muốn, bây giờ là thời điểm để bạn thay đổi điều đó.
Thiên Bình (23/09 - 23/10)
Thiên Bình sẽ phải tập trung thay đổi và điều chỉnh lại một số mối quan hệ của bạn. Bất kể bạn đánh giá nó là tốt hay xấu, thì mọi sự thay đổi trong khoảng thời gian này đều là đúng lúc và phù hợp với mục tiêu tương lai xa của bạn. Bên cạnh đó, hãy để ý chi tiêu một chút bạn nhé.
Bọ Cạp (24/10 - 22/11)
Tuần này, những tiềm năng ẩn sâu bên trong con người bạn, những giấc mơ hay hy vọng giấu kín sẽ được bộc lộ. Chắc là sự cố ấy sẽ xảy ra bằng một cách tích cực nhất có thể thôi, nhưng ít ra thì cũng khiến Bọ Cạp buộc phải tập trung vào ai đó hay cái gì đó mà bạn đã từng bỏ qua. Những dự định bạn vẫn muốn ấp ủ thì nên bắt đầu nỗ lực hơn với nó ngay lúc này thay vì chỉ nuôi dưỡng trong tâm trí.
Nhân Mã (23/11 - 21/12)
"Quốc tế dọn nhà" và các chương trình thăm thú họ hàng vào tuần sau tác động vào khu vực thói quen hàng ngày của bạn sẽ khiến bạn phải giải quyết triệt để các vấn đề sức khỏe hoặc tập trung cao độ vào công việc gia đình. Hãy tự nghiêm khắc đặt cho mình những giới hạn, và nó sẽ là “kim chỉ nam” giúp bạn luôn đi đúng hướng.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Thân mật với các bạn bè, đồng nghiệp cũ là từ khóa của Ma Kết trong tuần này. Những kết nối cảm xúc mà bạn nghĩ là đã nhạt nhòa nay lại bùng cháy trở lại. Ngoài ra, vấn đề tài chính trong tuần sát Tết có thể được giải quyết bằng những cách sáng tạo mà bạn không hề ngờ tới đấy.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Thời gian này là thời gian để Bảo Bình nghỉ ngơi và sắp xếp lại cuộc sống của mình. Hơn nữa, bạn cũng có động lực để kiếm thêm nhiều hơn nữa do ảnh hưởng của bạn bè hoặc hội nhóm bạn đang tham gia. Rất có thể bạn bè sẽ rủ rê bạn hùn thêm vốn làm ăn để thu lợi lớn trong dịp Tết chẳng hạn.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tuần này, một số lời nói và động lực của người thân sẽ giúp bạn củng cố thêm thành tựu của các mục tiêu cá nhân cũng như dự án sáng tạo của mình, hoặc ít nhất bạn cũng có được cơ hội để phát triển nó. Bên cạnh đó, bạn cũng được thưởng hoặc cho một khoản tiền kha khá để tiêu xài đó.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Buu/Vietnamnet