Tuân thủ phong thủy bàn làm việc để thăng tiến không ngừng

Google News

Nhiều người tin rằng, phong thủy bàn làm việc có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của chúng ta. Nếu bố trí hợp lý, nó sẽ giúp chủ nhân thăng tiến nhanh chóng trong công việc.

Để phong thủy bàn làm việc có thể hấp thu được nhiều nguồn năng lượng tốt, chủ nhân cần chú ý những điều sau.
Vị trí đặt bàn làm việc
Trong phong thủy bàn làm việc, không nên chọn những những vị trí ngồi trong góc tường. Ảnh: Internet 
Khi chọn vị trí đặt bàn làm việc, tuyệt đối không nên chọn những những vị trí ngồi trong góc tường. Vì đây là nơi những luồng khí bị bế tắc, thiếu nguồn năng lượng của sự sống tập trung nhiều nhất. Trong phong thủy bàn làm việc, nếu chọn ngồi ở những nơi như thế này sẽ khiến công việc của chủ nhân kém hiệu quả. Ngoài ra, để tránh những rủi ro không đáng có thì khi đặt bàn làm việc cũng cần tránh những góc nhọn.
Giữ bàn làm việc sạch sẽ, thoáng mát
Dù là nhà ở hay bàn làm việc, đều cần được giữ sạch sẽ, thoáng mát. Khi các vật dụng không được sắp xếp ngăn nắp không chỉ khiến nơi làm việc trở nên bừa bãi mà còn ảnh hưởng đến phong thủy bàn làm việc. Những thứ này sẽ khiến chủ nhân mất tập trung khi làm việc, mọi thứ trong công việc sẽ bị rối loạn, đôi khi còn bị đồng nghiệp nói xấu, hãm hại sau lưng.
Những thứ nên để trên bàn làm việc
Để gia tăng phong thủy bàn làm việc, bạn nên trang trí thêm một vài vật dụng phong thủy để hấp thụ nguồn năng lượng tích cực.
Để công việc luôn được hanh thông, gặp nhiều may mắn thì chủ nhân nên trưng cầu phong thủy làm bằng pha lê.
Tượng cá chép tượng trưng cho tài lộc và thịnh vượng, nếu đặt thứ này trên bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn. Theo phong thủy bàn làm việc, đồng tiền cổ là vật phẩm góp phần gia tăng tài lộc. Bạn có thể đặt 3, 5 hay 8 đồng tiền xu cổ trong tủ hay ngăn kéo để việc kinh doanh ngày càng phát đạt, công việc thuận lợi.
Đặt cây xanh trên bàn để hút tài lộc
Những chậu cây cảnh nhỏ không chỉ giúp trang trí, làm sạch không khí mà còn giúp chủ nhân hút tài lộc cho phong thủy bàn làm việc. Lúc chọn loại cây đặt trên bàn, nên chọn những loại cây có màu xanh, phát triển tươi tốt. Tuyệt đối nên tránh những loại cây hình dáng xù xì, có nhiều gai nhọn.
Các loại cây có khả năng hút tài lộc tốt nhất trong phong thủy đó là: Vạn thiên thanh, thường xuân, thủy tiên, hoàng kim cát,...
Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Phụ nữ Sức khỏe