Tướng của người đàn ông tài giỏi, hết lòng yêu thương vợ con

Google News

Theo nhân tướng học, đây là những nét tướng của những người đàn ông chung thủy, tài giỏi, là trụ cột vững chắc của gia đình.

Đàn ông có trán cao, rộng

Đây là tướng đàn ông thông minh, nhanh nhẹn, lại có gan làm giàu. Dù sinh rao trong hoàn cảnh khó khăn nhưng họ sẽ cố gắng vươn lên, chăm chỉ làm việc. Trước ngưỡng 35 tuổi, người đàn ông này sẽ một tay gây dựng được cơ đồ, sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Hơn nữa, người này luôn cẩn trọng trong suy nghĩ và đưa ra quyết định, sống có trách nhiệm nên là hình mẫu lý tưởng của nhiều chị em. Người này cũng chẳng bao giờ tơ tưởng đến chuyện ngoại tình. Một khi đã lấy vợ, họ sẽ chung thủy đến hết đời.

Đàn ông có cằm tròn trịa, đầy đặn

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu càm tròn, đầy đặn sẽ nhận được phúc khí trời ban. Họ không những kiếm được nhiều tiền, thăng tiến nhanh trên con đường công danh mà còn biết nhìn xa trông rộng nên hậu vận càng giàu sang, phú quý.

Phụ nữ lấy được người chồng tài giỏi, lại hết lòng vì gia đình, luôn yêu thương vợ con thì còn gì tuyệt vời hơn.

Tuong cua nguoi dan ong tai gioi, het long yeu thuong vo con

Ảnh minh họa

Đàn ông mũi cao, thẳng

Đây là tướng mũi của người đàn ông thông minh, tài ba. Họ sẵn sàng đương đầu với khó khăn để đạt được thành công. Người này không thích phụ thuộc vào ai và muốn vươn lên bằng chính sức lực của mình.

Người đàn ông có mũi cao, thẳng được đánh giá là vượng vận đào hoa. Tuy nhiên, nhờ bản lĩnh, họ không dễ dàng sa ngã. Đối với họ, gia đình luôn là số 1.

Ngoài 30 tuổi, cuộc sống của người này bắt đầu chuyển biến. Đến năm 35 tuổi, vận trình tiền bạc hanh thông, cơ hội làm ăn rộng mở. Cuộc sống càng về hậu vận càng có phúc, vợ con được nhờ.

Đàn ông tóc dày, đen

Đàn ông có mái tóc dày, đen là một nét phúc tướng. Khi còn trẻ, cuộc sống của người này có thể khó khăn, chật vật. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Những khó khăn đã gặp phải trước đó chính là bài học để người này tiếp tục cố gắng, thăng tiến trên con đường sự nghiệp. 

Các mối quan hệ xã hội của người này vô cùng tốt. Đây cũng chính là những quý nhân sẽ trao cho họ cơ hội làm ăn, phát triển.

Người làm kinh doanh sẽ phất lên sau tuổi 35. Với người này, vợ con chính là hậu phương vững chắc, tiếp thêm sức lực cho công việc, cuộc sống của họ. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep