Vị trí đặt cây phong thủy mới nhất năm 2022

Google News

Có rất nhiều loại cây thông dụng trong cuộc sống, không chỉ đẹp, trồng tốt mà còn có tác dụng phong thủy. Nhưng mọi thứ phải được đặt đúng vị trí của nó thì mới có tác dụng tốt. Vậy câu hỏi đặt ra là đặt nó ở đâu?

Hãy cùng xem những gì thầy Phong Thủy nói.

1. Cây cần chú ý chăm sóc

Dù đặt ở văn phòng hay trong nhà thì cũng phải chú ý chăm sóc cẩn thận, cây nào bị chết khô, phải sửa chữa, bảo dưỡng kịp thời, nếu không tươi tốt thì vứt bỏ.

Vi tri dat cay phong thuy moi nhat nam 2022

2. Vị trí đặt cây

Đặt cây lá rộng màu xanh càng xa càng tốt ở lối vào cửa, cạnh nhà vệ sinh và ở cửa ra vào, điều này có thể chặn tà khí và tụ tài. Tất nhiên, chức năng trực quan nhất là cản gió lùa qua khán phòng. Có thể đặt cây ở góc tường để hóa giải các góc cạnh. Nếu trước mặt có tường, kính thì có thể đặt các loại cây dây leo hoặc cây lá rộng, không nên đặt các loại hoa, cỏ giả. Cảnh vật có nhiều cây cối tươi tốt, có thể thư thái tinh thần, nhất là khi bận rộn công việc, có thể cho mắt được nghỉ ngơi. Nếu lưng dựa vào tường, bạn có thể dán một số bức tranh trang trí có hoa văn như cây tùng, cây bách, hoa mẫu đơn. Nếu mặt sau kính, đặc biệt là kính trong suốt thì bạn nên đặt những loại cây có gai, chúng có thể cản được hung khí và tránh cãi vã.

3. Cây xanh lá lớn có thể đặt trong phòng khách

Nếu lá của cây tương đối lớn, chúng có thể được đặt ở những nơi như phòng khách, nó là một lựa chọn tốt. Cây có lá to trong phòng khách sẽ làm vượng khí cho ngôi nhà của chúng ta, có thể gián tiếp nâng cao tài lộc.

Vi tri dat cay phong thuy moi nhat nam 2022-Hinh-2

Theo Bảo Vệ Công Lý