4 ưu điểm đáng 'đồng tiền bát gạo' của Samsung Galaxy M31

Google News

Lên kệ tại Việt Nam từ hồi cuối tháng 3, Samsung Galaxy M31 thuộc phân khúc tầm trung có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Nhưng nếu bạn đang phân vân liệu M31 có đáng mua hay không thì hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời.

Camera 64MP mạnh mẽ

Hãy bắt đầu với camera, vì đó là một trong những tính năng quan trọng nhất đối với hầu hết người dùng smartphone hiện nay. Samsung Galaxy M31 đi kèm với cảm biến hình ảnh ISOCELL Bright GW1 độ phân giải cực cao 64MP. Điều này sẽ đảm bảo người dùng có thể chụp được những bức ảnh đẹp, sắc nét và rõ ràng.

Samsung Galaxy M31

Hiệu ứng xóa phông có thể được áp dụng cho cả ảnh chụp phía trước và phía sau của Galaxy M31. Nhìn chung chất lượng ảnh chụp từ camera của Galaxy M31 là hài lòng ở phân khúc giá.

Pin 'trâu', hỗ trợ sạc nhanh

Samsung Galaxy M31 được đánh giá là con quái vật khi nói đến pin. Viên pin lớn 6.000mAh cũng là cao nhất trong phân khúc giá và nó đủ tốt để giúp hầu hết người dùng sử dụng thoải mái hơn 2 ngày mà không phải lo nghĩ.

Người dùng có thể chụp tất cả ảnh bạn muốn, tạo những video vui nhộn hoặc dành hàng giờ trò chuyện với bạn bè mà không phải lo lắng về pin điện thoại. Samsung cũng không quên trang bị cho máy công nghệ sạc nhanh dù chỉ là 15W thông qua cổng USB-C.

Viên pin khổng lồ bên trong Galaxy M31 cung cấp thời gian đàm thoại lên tới 48 giờ, thời gian phát video lên tới 26 giờ, thời gian phát nhạc lên tới 119 giờ và sử dụng Internet với kết nối Wi-Fi lên đến 21 giờ.

Màn hình rộng, đẹp để giải trí

Không chỉ sở hữu viên pin khủng, Samsung Galaxy M31 còn có màn hình lớn, tối ưu hóa cho nhu cầu giải trí với thiết kế kiểu giọt nước mà hãng gọi là Infinity U, kích thước 6,4 inch, độ phân giải Full HD+ cùng tấm nền AMOLED.

Nhờ đó chất lượng hiển thị trên màn hình Galaxy M31 là khá tốt, màn hình hiển thị những bức ảnh và video sắc nét, chi tiết và màu sắc rực rỡ, đặc biệt phù hợp với nhu cầu xem phim, duyệt web hoặc chơi game.

Nhìn chung, màn hình hiển thị chất lượng là một lợi thế quan trọng giúp Galaxy M31 chiếm ưu thế khi so sánh với các đối thủ trong cùng tầm giá.

Bên cạnh đó, màn hình Galaxy M31 còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 và cung cấp độ sáng tối đa 420 nits, có thể đọc được ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Samsung Galaxy M31 hỗ trợ người dùng thưởng thức nội dung yêu thích của mình ở chế độ HD nhờ chứng nhận Widevine L1 và hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos. Đó là khá nhiều so với những gì Galaxy M31 mang lại ở mức giá.

Hiệu năng tốt

Một yếu tố quan trọng khác quan trọng đối với hầu hết người dùng smartphone là hiệu năng. Galaxy M31 được trang bị sức mạnh từ bộ vi xử lý Exynos 9611 của Samsung với RAM cực khủng lên tới 6GB chuẩn LPDDR4x tốc độ cao, đảm bảo khả năng đa nhiệm cực nhanh và mượt.

Trong khi bộ nhớ trong 128GB của Galaxy M31 là đủ lớn cho hầu hết người dùng nói chung, thoải mái lưu trữ nhạc, phim, chụp hình … Nếu cần lưu trữ nhiều hơn máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Kết luận

Với mức giá khoảng 5,7 triệu đồng, Samsung Galaxy M31 sở hữu nhiều lợi thế với camera linh hoạt chất lượng, màn hình hiển thị tối ưu hóa giải trí tốt cùng hiệu năng cao. Tất cả đảm bảo mang lại trải nghiệm giải trí phù hợp trong tầm giá.

 
Theo Hoàng Thanh/VnMedia