Cá mập "dàn hội đồng" săn cá mú sinh sản ngoạn mục

Google News

(Kiến Thức) - Nắm bắt được thời cơ cá mú tập trung sinh sản, những con cá mập rạn san hô không ngần ngại bơi theo cá mú, phục kích những con cá bé nhỏ và thoải mái tận hưởng bữa đại tiệc cá mú no nê.

Mới đây, nhiếp ảnh gia người Anh Richard Barndens đã chụp được những hình ảnh tuyệt đẹp và ấn tượng khi hàng trăm con cá mập tụ tập lại với nhau, cùng đi săn tập thể.
Ca map
 
Theo thông tin đăng tải, nhiếp ảnh gia Richard Barndens đã chụp được những hình độc đáo này ở vùng biển Facarave, Pháp, khi những con cá mập rạn san hô màu xám rủ nhau cùng đi săn cá mú.

Mời quý vị xem video: Cá mập lớn và hung dữ mắc lưới ngư dân gây xôn xao.

Ca map
 
Được biết, vào thời điểm này trong năm, đàn cá mú hàng triệu con sẽ tập hợp lại và di chuyển đến nơi thích hợp để sinh sản.
Ca map
 
Nắm bắt được thời cơ này, những con cá mập rạn san hô không ngần ngại bơi theo cá mú, phục kích những con cá bé nhỏ và thoải mái tận hưởng bữa đại tiệc cá mú no nê.
Ca map
 
Nhiếp ảnh gia Richard Barndens cho biết, khi lặn xuống đáy biển, anh nhìn ra xung quanh thì thấy có hàng trăm con cá mập đang săn mồi.
Ca map
 
Chúng tụ tập khoảng 20 đến 30 con cá mập vào một nhóm, cùng săn lùng những con cá mú đang cố gắng tìm nơi sinh sản thích hợp. Cảnh tượng thực sự rất choáng ngợp và thu hút. 
Kiều Dụ (Theo Sina)