Chú mèo buồn bã ngồi bên cửa sổ khiến ai cũng xót xa và cái kết

Google News

Chủ nhân của chú mèo béo nặng gần 16 kg thậm chí phải lên tiếng cảnh báo người qua đường đừng để nó lừa.

Chú mèo béo nặng gần 16 kg này tên là Hubert, nó được 1 gia đình yêu mèo nhận nuôi từ trạm cứu hộ động vật.

Theo chia sẻ, các thành viên trong gia đình này bị cuốn hút bởi khuôn mặt đáng thương và sự yên lặng của Hubert. Trong khi những chú mèo khác liên tục kêu khi có người bước vào thì Hubert lại lựa chọn yên lặng. Chính điều này khiến gia đình này cho rằng Hubert là một chú mèo ngoan ngoãn và thông minh nên đã quyết định nhận nuôi chú ta.

Chu meo buon ba ngoi ben cua so khien ai cung xot xa va cai ket

Hubert có thân hình hơi cồng kềnh, đây là hình ảnh khi mới được đón về nhà. Ảnh: Sohu

Tuy nhiên, sau khi đón Hubert về nhà khoảng 3 tháng, mọi người mới phát hiện ra Hubert là 1 tay “lừa đảo” chuyên nghiệp.

Chú mèo là tay lừa đảo chuyên nghiệp

Chủ của Hubert chia sẻ rằng, Hubert là một ông chú khó tính, hơn nữa là một con mèo siêu cấp lừa đảo.

Bình thường nó thường tỏ ra cọc cằn và khó chịu với mọi người, tuy nhiên lúc nó muốn một thứ gì đó nó sẽ chủ động nịnh nọt và tỏ ra đáng thương với người đó.

Ngoài ra, Hubert còn là chú mèo rất ham chơi và ghét phải ở trong nhà. Mặc dù có thân hình khá nặng nề nhưng chỉ cần mọi người không chú ý, Hubert sẽ lẻn ngay qua khe cửa và ra ngoài đi chơi, những lúc như vậy để gọi chú ta về là điều không thể. Chủ nhân của Hubert phải mất rất nhiều công sức mới bắt được chú ta về nhà sau mỗi cuộc đi chơi.

Chu meo buon ba ngoi ben cua so khien ai cung xot xa va cai ket-Hinh-2

Tốn khá nhiều công sức mới "gọi" được Hubert về nhà khi nó đi chơi. Ảnh: Sohu.

Việc trốn đi chơi của Hubert diễn ra thường xuyên và liên tục, lo lắng cho sự an toàn của mèo cưng.

Chủ nhân của chú mèo đã nhắc nhở các thành viên cần phải để mắt đến chú ta, không cho Hubert trốn đi chơi nữa. Chính vì vậy, Hubert không còn cơ hội trốn ra ngoài như trước đây. Nó buồn bã ra mặt và tỏ vẻ giận dỗi mất mấy ngày.

Cứ nghĩ mọi chuyện đã êm đẹp cho đến một ngày, cô chủ của Hubert tá hỏa khi phát hiện ra mèo cưng đang tung tăng chạy nhảy trên vỉa hè. Cô cho rằng mình đã đóng kín các cửa, vậy tại sao chú ta lại trốn được ra ngoài.

Sau nhiều lần quan sát, cô chủ mới phát hiện ra, Hubert có một chiêu mới. Đó là chú ta sẽ ngồi trên ô cửa sổ, hướng ánh mắt đáng thương và buồn bã nhìn người đi đường. Ai đến gần là chú ta sẽ dùng tuyệt chiêu đáng thương để năn nỉ người đó mở cửa.

Chu meo buon ba ngoi ben cua so khien ai cung xot xa va cai ket-Hinh-3

Hubert luôn bày bộ mặt "đáng thương" để cầu xin mọi người "giải cứu" chú ta. Ảnh: Sohu.

Điều này khiến nhiều người đi qua cửa đều phải dừng lại và trao ánh nhìn thương cảm cho Hubert và nghĩ rằng có lẽ rất lâu rồi chú mèo này không được ra ngoài vui chơi. Chính điều này đã khiến nhiều người mở cửa sổ "giải cứu" cho chú mèo tội nghiệp.

Có không ít người đã bị mắc lừa nên cô chủ của Hubert phải treo cả 1 tấm biển cảnh báo mọi người đừng để bị lừa bởi Hubert. Nội dung tấm biển quảng cáo tạm dịch là: "Làm ơn đừng mở cửa cho chú mèo này ra ngoài và đừng tin những gì nó nói. Đây là một con mèo dối trá, nó không hề buồn bã hãy đáng thương như những gì nó đang thể hiện đâu."

May mắn là bảng thông báo của cô chủ Hubert đã phát huy hiệu quả, mọi người đi qua không ai bị lừa và “giải cứu” chú ta nữa.

Chu meo buon ba ngoi ben cua so khien ai cung xot xa va cai ket-Hinh-4

Cô chủ của Hubert phải làm tấm biển cảnh báo người qua đường đừng để chú ta lừa. Ảnh: Sohu

Sau đó, cô chủ của Hubert cũng đã chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội, đồng thời nhắc nhở mọi người đừng để chú mèo đánh lừa.

Việc hạn chế Hubert ra ngoài chơi là do gia đình cô nằm ở trên một con phố đông đúc nên phải hạn chế cho mèo cưng ra ngoài khi không có ai trông nom. Đồng thời cô cũng chia sẻ rằng, gia đình cô vẫn đưa Hubert ra ngoài đi dạo hàng tuần và đang lên kế hoạch giảm béo cho chú ta.

Nhiều người sau khi xem được chia sẻ của chủ nhân chú mèo béo này đã cảm thán rằng và để lại bình luận rằng Hubert quả là một chú mèo thông minh. Ít con mèo nào có khả năng đóng kịch và “thôi miên” người qua đường như chú ta.  

Theo Tiểu Lam/Báo Tổ quốc