Đi câu cá, phát hiện điều kinh dị ai cũng khiếp

Google News

(Kiến Thức) - Đi câu cá xong chuẩn bị ra về, anh Nojaka nhìn thấy một vật gì đó phía xa trôi nổi trên mương. Nhìn kỹ hơn, anh phát hiện vật trôi nổi thực chất là thi thể của một người phụ nữ. 

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở Đài Trung, Đài Loan. Theo thông tin đăng tải, khoảng 11h ngày 18/5 vừa qua, anh Nojaka, một người đàn ông người Indonesia, đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan đã quyết định đi câu cá.
Địa điểm được anh Nojaka lựa chọn là con mương trong xanh thuộc khu Thần Cương, Đài Trung. Mới đầu, anh Nojaka câu cá khá suôn sẻ, anh câu được vài con cá, cảm thấy rất vui thú.
Di cau ca, phat hien dieu kinh di ai cung khiep
 Ảnh minh họa.
Chẳng ngờ, khi chuẩn bị ra về, anh Nojaka nhìn thấy một vật gì đó phía xa trôi nổi trên mương. Nhìn kỹ hơn, anh phát hiện vật trôi nổi thực chất là thi thể của một người phụ nữ. Hoảng sợ tột độ, anh Nojaka vội vã chạy đến đồn cảnh sát địa phương báo án.

Mời quý vị xem video: Cách nuôi giun quế tại nhà cho những cần thủ mê câu cá

Sau khi cảnh sát tới hiện trường, vớt thi thể lên bờ, họ xác nhận đây là một thi thể phụ nữ, khoảng 50 tuổi, tóc dài, mặc áo khoác đỏ, quần đen, đầu có vế thương khoảng 2cm, mắt tím bầm, sơ bộ xác định chết do ngạt nước.
Tuy nhiên, trên thi thể không có bất cứ giấy tờ tùy nhân nào, gần đây cũng không có người báo cáo mất tích. Hiện, danh tính người chết vẫn đang được điều tra, làm rõ.
Về phía anh Nojaka, anh cho biết đây có lẽ là trải nghiệm kinh hoàng nhất khi đi câu cá trong đời mình, anh chắc chắn sẽ không đi câu cá trong khoảng thời gian dài sắp tới.
Kiều Dụ (Theo CNT)