Độ Mixi gia nhập TikTok, video đầu tiên đã leo top trending vì quá “độc”

Google News

(Kiến Thức) - Tộc trưởng Độ Mixi vừa gia nhập làng TikTok đã thu về ngay vài triệu view ở video đầu tiên. Đặc biệt, Trang Mixi - vợ của streamer nổi tiếng cũng ''góp vui'' cùng chồng trong video này. 

Những ngày ở nhà chống COVID-19, dân tình nghĩ ra đủ trò giải trí và giết thời gian như đọc sách, xem phim, chơi game,... thay vì tụ tập bạn bè hay ra ngoài để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng. Trong thời gian này, TikTok là một trong số những ứng dụng giải trí trên thiết bị di động được sử dụng nhiều nhất. 
Do Mixi gia nhap TikTok, video dau tien da leo top trending vi qua “doc”
Độ Mixi chính thức gia nhập làng TikTok 
Không chỉ các bạn trẻ mà ngay cả người nổi tiếng và giờ đây là các streamer, game thủ cũng bị "cuốn hút" bởi ứng dụng này. Mới đây nhất, hot streamer Độ Mixi đã chính thức gia nhập làng Tiktok, bắt trend "lau gương biến hình" cực hot.
Video đầu tiên được anh đăng tải trên TikTok đã thu về vài triệu view sau 1 ngày - con số mà bất kỳ người chơi TikTok nào cũng ao ước. Không chỉ bởi độ hot của Độ Mixi, video còn gây thích thú bởi nội dung độc đáo.
Do Mixi gia nhap TikTok, video dau tien da leo top trending vi qua “doc”-Hinh-2
 Video đầu tiên của Độ Mixi cùng vợ nhận được 2 triệu lượt xem sau chưa đầy một ngày
Trong video, Độ Mixi cùng cô vợ Trang Mixi thực hiện thử thách "lau gương biến hình", thu hút rất đông đảo người dùng TikTok tham gia những ngày qua. Theo đó, người trong video sẽ xuất hiện với diện mạo xuề xòa, xấu xí, sau đó lột xác thành một cô gái xinh đẹp hay chàng trai cực ngầu.
Do Mixi gia nhap TikTok, video dau tien da leo top trending vi qua “doc”-Hinh-3

Trang Mixi xuất hiện trong bộ đồ ở nhà, đầu tóc rối bời, ai cũng tưởng cô sẽ biến hình thành một người phụ nữ xinh đẹp nhưng kết quả khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi lau gương, người xuất hiện không phải là Trang Mixi mà là Độ Mixi. 

Do Mixi gia nhap TikTok, video dau tien da leo top trending vi qua “doc”-Hinh-4
Streamer hot nhất nhì làng eSports Việt mặc bộ đồ nữ tính của vợ, dáng đi có một không hai cùng biểu cảm hài hước của anh khiến người xem phải bật cười. 
Ngay sau đó video của Tộc trưởng Độ đã lọt top trending của TikTok, được nhiều người tìm kiếm. Fans hy vọng Độ Mixi cùng bà xã sẽ cho ra đời nhiều "siêu phẩm" hơn nữa trong thời gian tới. 
Do Mixi gia nhap TikTok, video dau tien da leo top trending vi qua “doc”-Hinh-5
 Kênh Youtube của Độ Mixi hiện đạt trên 2,71 triệu lượt subcribes
Độ Mixi là streamer - youtuber - game thủ nổi tiếng, cũng là một trong "Tứ Hoàng Streamer Việt Nam". Anh chàng nổi tiếng khi chuyển từ stream CS:GO sang PUBG với lối nói chuyện hài hước, cùng nhiều phát ngôn "mang tính thương hiệu".
Hiện tại Độ Mixi sở hữu kênh Youtube MixiGaming hơn 2,71 triệu lượt theo dõi.

Video lau gương biến hình của Độ Mixi. Nguồn: Youtube


Mộc Nhiên