Galaxy A72 sẽ trang bị tới 5 camera sau?

Google News

Mẫu smartphone tầm trung Galaxy A72 dự kiến ra mắt vào đầu năm sẽ trang bị tới 5 camera sau.

Samsung sẽ sớm cho ra mắt mẫu smartphone đầu tiên của hãng với 5 camera ở mặt sau. Từ trước đến nay, Samsung hầu như thường đưa các công nghệ mới nhất đem thử nghiệm trên dòng A-series.
Galaxy A72 se trang bi toi 5 camera sau?
 Ảnh minh họa.
Cụ thể Galaxy A72 sẽ là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung trang bị 5 camera. Sản phẩm nhiều khả năng có thể ra mắt vào tháng Giêng như mọi năm hoặc đầu năm 2021. Cùng với Galaxy A72, Samsung có thể cho ra mắt thêm cả Galaxy A52 với 4 camera sau.
Galaxy A72 sẽ trang bị cảm biến chính 64MP, cảm biến góc rộng 12MP, cảm biến tele 8MP, hỗ trợ zoom quang 3x, cảm biến chụp ảnh macro 5MP và cảm biến 5MP chuyên đo chiều sâu, giả lập bokeh. Mặt trước máy là camera selfie 32MP.
Hiện chưa rõ cấu hình của máy nhưng vì là dòng smartphone tầm trung nên máy chắc chắn sẽ có cấu hình không quá mạnh. Bên cạnh đó, danh hiệu smartphone có 5 camera đầu tiên của Samsung chắc chắn là một mánh lới quảng cáo đáng tiền của chiếc máy này.
Samsung có lịch sử thử nghiệm camera trên dòng tầm trung. Chiếc smartphone đầu tiên có 3 camera của Samsung là Galaxy A7 (2018) và Galaxy A9 (2018) là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có 4 camera sau.
Trên thực tế, Samsung đã chưa có một mẫu flagship sở hữu công nghệ camera mới kể từ Galaxy Note 8, chiếc smartphone đầu tiên của hãng có camera kép.
Theo Thiên Long/Tổ Quốc