Gimbal Camera: dấu ấn sự nỗ lực khẳng định vị thế của vivo

Google News

Vivo vừa lên top 3 hãng smartphone hàng đầu Việt Nam, đánh dấu một hành trình nỗ lực và đột phá về công nghệ, đặc biệt là dấu ấn Gimbal Camera, được giới nhiếp ảnh chuyên nghiệp đánh giá cao về chất lượng và phù hợp nhu cầu của người dùng.

Gimbal Camera: dau an su no luc khang dinh vi the cua vivo
Từ cú hích camera gimbal gây chấn động của X50 Series đến hành trình vươn tầm “Đỉnh Cao Nhiếp Ảnh. Khẳng Định Vị Thế” của vivo
Với phương châm “Theo đuổi sự hoàn hảo nhưng vẫn không ngừng kiến tạo nên những mới mẻ bất ngờ”, Vivo luôn phấn đấu trở thành phiên bản tốt hơn của mình hôm qua. Mỗi bước đi trên hành trình 25 năm phát triển của thương hiệu đều hướng đến việc khám phá và giải quyết các nhu cầu của người dùng. Từ đó cho ra đời những sản phẩm di động tối giản, dễ sử dụng nhưng lại sở hữu những công nghệ tiên phong, truyền cảm hứng sáng tạo cho hơn 350 triệu người dùng tính đến nay trên toàn cầu.   

Trong định hướng tầm nhìn của mình, Vivo đã và đang nỗ lực để đạt được những mục tiêu ngắn và dài hạn mà hãng đặt ra. Việc phát triển những tính năng mới trong chiến lược ngắn hạn là một yếu tố giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu, tăng tính cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhưng lại dễ dẫn đến sự bão hòa trong sáng tạo công nghệ. Do đó, với quan điểm phát triển bền vững, chiến lược dài hạn mới là định hướng trọng tâm của vivo.

Bên cạnh thiết kế thời trang, trải nghiệm người dùng và hiệu suất, công nghệ camera trên smartphone là một yếu tố đóng vai trò hàng đầu, là giá trị cốt lõi trong chiến lược dài hạn của Vivo. Điều này được thể hiện đậm nét hơn nữa qua hành trình “Đỉnh Cao Nhiếp Ảnh. Khẳng Định Vị Thế”. Trong bối cảnh công nghệ nhiếp ảnh trên smartphone những năm qua luôn vươn tới những đỉnh cao mới, nhằm mang đến trải nghiệm chụp ảnh ngày càng tốt hơn, cao cấp hơn, vivo đã và đang thực hiện tốt sứ mệnh của mình.

vivo đã từng bước khẳng định vị trí, chiếm được lòng tin của người dùng và nằm trong top những thương hiệu smartphone bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á. Trong bối cảnh khó khăn chung của thị trường nửa đầu năm 2020, số bán của vivo vẫn đứng đầu tại Malaysia, Philippines, xếp thứ hai tại Thái Lan và thứ ba tại Việt Nam (theo báo cáo quý 2/2020 của Canalys). Với sự nâng cấp không ngừng yếu tố công nghệ và thời trang trên từng sản phẩm mới, lấy người dùng làm trung tâm, khát khao khẳng định vị thế trong lĩnh vực nhiếp ảnh trên smartphone của vivo luôn được thể hiện rõ nét.

 

Gimbal Camera: dau an su no luc khang dinh vi the cua vivo-Hinh-2

vivo chiếm 12% thị phần, tốc độ tăng trưởng 246% so với cùng kỳ năm ngoái và xếp thứ ba trong top những smartphone bán chạy nhất thị trường Việt Nam (theo báo cáo quý 2/2020 của Canalys)

 

Những chặng đường, những bước tiến dài nâng cấp camera trên smartphone vivo

Phía sau những thành công và sự tăng trưởng ổn định của vivo thời gian qua không thể không nhắc đến chiến lược định vị rõ ràng sự khác biệt giữa các dòng sản phẩm. Nếu V Series tập trung phát triển các tính năng tiên tiến của camera selfie thì X Series cao cấp mang đến những công nghệ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, tiên phong trên camera sau.

vivo V15 - Trải nghiệm tràn viền thực sự. Đầu năm 2019, vivo đã tung ra chiếc V15 với camera pop-up có độ phân giải 32MP, giấu hoàn toàn camera trước bên trong thân máy. Đây chính là một trong những phát kiến quan trọng trong nỗ lực hướng đến nâng tầm trải nghiệm sử dụng và chụp ảnh trên di động của người dùng.

vivo V17 Pro - Vượt Xa Chuẩn Ảnh. Cuối năm 2019, vivo lại gây bất ngờ khi trang bị cho chiếc vivo V17 tận 6 camera, gồm 4 camera sau và 2 camera trước pop-up. Sản phẩm còn sở hữu tính năng chụp Góc Siêu Rộng và Siêu Chụp Đêm trên cả camera trước và sau. vivo V17 Pro đã được trang bị thêm nhiều nâng cấp về chất lượng camera, vươn đến những đỉnh cao mới của nhiếp ảnh tại thời điểm ra mắt.

vivo V19 - Bừng Sáng Màn Đêm - Selfie Siêu Chụp Đêm. Đầu năm 2020, vivo tung ra chiếc vivo V19, hướng đến khả năng chụp đêm siêu đẹp, cùng nhiều nâng cấp trên camera như Vòng Bù Sáng Selfie, Selfie Chụp Đêm, đo sáng, khử nhiễu, ghép chồng ảnh. Với V19, có thể nói vivo đã một lần nữa làm “bừng sáng” thị trường smartphone.

 

Gimbal Camera: dau an su no luc khang dinh vi the cua vivo-Hinh-3

 V15, V17 Pro và V19 - những dấu ấn trong việc cải tiến công nghệ camera trên smartphone của vivo

 

X50 Series - Bước đột phá công nghệ với Camera Gimbal lần đầu tiên xuất hiện

Và với lần ra mắt mới đây, bộ đôi flagship X50 và X50 Pro đã đánh dấu lần đầu tiên vivo mang dòng sản phẩm ở phân khúc cao cấp về thị trường Việt Nam. X Series chính là quân bài chiến lược để vivo khẳng định vị thế trong thị trường smartphone Việt với công nghệ Camera Gimbal. Đến từ việc thấu hiểu người dùng khi nhu cầu quay phim và chống rung trên điện thoại đang ngày càng nhiều hơn, vivo đã đưa ra một ý tưởng táo bạo là tích hợp sẵn micro-gimbal vào trong điện thoại, biến X50 Pro thành siêu phẩm độc nhất vô nhị, hứa hẹn trở thành xu thế cho smartphone trong tương lai và là minh chứng rõ ràng nhất cho thông điệp “Đỉnh Cao Nhiếp Ảnh. Khẳng Định Vị Thế” của hãng.

 

Gimbal Camera: dau an su no luc khang dinh vi the cua vivo-Hinh-4

 vivo X50 Pro - smartphone thương mại đầu tiên có Camera Gimbal

 

vivo X50 Pro mang sứ mệnh tiên phong trong việc phát triển công nghệ camera trên smartphone, không chỉ có chống rung mà còn được trang bị các tính năng như Chụp Đêm Siêu Việt, Chụp Trời Sao cùng công nghệ Lấy Nét Theo Vật Thể Chuyển Động, mang đến những bức ảnh và thước phim chân thực, tuyệt vời.

Chiến lược mang vivo X50 Pro đến thị trường Việt Nam của vivo thể hiện sứ mệnh đó vẫn chưa dừng lại, khi những đột phá, những cải tiến mới sẽ còn xuất hiện trên những “siêu phẩm” vivo smartphone trong tương lai.

Đỉnh Cao Nhiếp Ảnh. Khẳng Định Vị Thế

Không dừng lại ở việc phát triển công nghệ camera trên smartphone, để thực hiện sứ mệnh mang những bức ảnh đi vào cuộc sống, vivo còn là nhà đồng tổ chức của chương trình thực tế Đại Chiến Săn Ảnh, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam và đề cao những giá trị của nhiếp ảnh và trải nghiệm. Tinh thần này còn trở thành niềm cảm hứng để các nhiếp ảnh gia như nhiếp ảnh gia National Geographic Trần Tuấn Việt, Thành Nguyễn, Minh Hòa, Nguyễn Độc Lập… và những người nổi tiếng như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ Hòa Minzy... ghi lại những khoảnh khắc đẹp về con người, thiên nhiên và nhịp thở cuộc sống hiện đại của Việt Nam.

 

Gimbal Camera: dau an su no luc khang dinh vi the cua vivo-Hinh-5

Chương trình thực tế Đại Chiến Săn Ảnh với ý tưởng đưa nhiếp ảnh di động vào đời sống, mang đến những trải nghiệm ý nghĩa cho người dùng của vivo

 

Loạt hình ảnh được chụp bởi vivo X50 Pro: 

Tất cả những cải tiến, những bước đi của vivo đều xuất phát từ mong muốn thấu hiểu và giải quyết các nhu cầu của người dùng, đặc biệt là công nghệ chụp ảnh. Đây cũng chính là những giá trị cốt lõi khẳng định vị thế của thương hiệu trong thị trường cạnh tranh khốc liệt trên đường đua dài hạn. Những thành công, những hành trình chinh phục đỉnh cao của vivo mà trên hết là sứ mệnh mang đến những sản phẩm công nghệ phục vụ ngày một tốt hơn cho người dùng chắc chắn sẽ còn được nối tiếp trong thời gian tới. 

 

Gimbal Camera: dau an su no luc khang dinh vi the cua vivo-Hinh-6

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

 
Gimbal Camera: dau an su no luc khang dinh vi the cua vivo-Hinh-7

Ca sĩ Hòa Minzy

 
Gimbal Camera: dau an su no luc khang dinh vi the cua vivo-Hinh-8

Ảnh chụp Hà Nội lung linh trong đêm của nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt

 
Gimbal Camera: dau an su no luc khang dinh vi the cua vivo-Hinh-9

Một buổi sáng bình yên ở Côn Đảo - Nhiếp ảnh gia Nguyễn Độc Lập

 
Gimbal Camera: dau an su no luc khang dinh vi the cua vivo-Hinh-10

Hoàng hôn Quảng Bình - Nhiếp ảnh gia Minh Hòa

 
Gimbal Camera: dau an su no luc khang dinh vi the cua vivo-Hinh-11

Sài Gòn rực rỡ về đêm - Nhiếp ảnh gia Trần Minh Dũng

Tất cả những cải tiến, những bước đi của vivo đều xuất phát từ mong muốn thấu hiểu và giải quyết các nhu cầu của người dùng, đặc biệt là công nghệ chụp ảnh. Đây cũng chính là những giá trị cốt lõi khẳng định vị thế của thương hiệu trong thị trường cạnh tranh khốc liệt trên đường đua dài hạn. Những thành công, những hành trình chinh phục đỉnh cao của vivo mà trên hết là sứ mệnh mang đến những sản phẩm công nghệ phục vụ ngày một tốt hơn cho người dùng chắc chắn sẽ còn được nối tiếp trong thời gian tới.

Theo Nghenhinvietnam