Huawei cho ra mắt mẫu tai nghe AirPods giá rẻ

Google News

Mới đây Huawei vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây mới nhất của họ với tên gọi FreeBuds 3i.

Huawei cho ra mat mau tai nghe AirPods gia re
 Mẫu tai nghe không dây thế hệ mới của Huawei (Ảnh:Phonearena)
Ngày nay thị trường tai nghe không dây ngày càng trở nên sôi động khi hầu hết các hãng công nghệ lớn đều đang nhảy vào cuộc chơi và dường như Apple với dòng sản phẩm Airpod đang dẫn đầu thị trường này.
Tuy nhiên không vì vậy mà các hãng khác buông xuôi và nhìn "miếng bánh" đó thuộc về Apple. Mới đây Huawei vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây mới nhất của họ với tên gọi FreeBuds 3i. Về thiết kế, chiếc tai nghe này gần giống với những chiếc AirPods đời đầu của Apple, tuy nhiên nó lại được trang bị tính năng chống ồn tự động giống như chiếc AirPods đời mới nhất và đặc biệt giá thành của chiếc FreeBuds 3i rẻ hơn AirPods rất nhiều.
Huawei cho ra mat mau tai nghe AirPods gia re-Hinh-2
 Thiết kế của Huawei FreeBuds 3i khá giống với AirPods (Ảnh: Phonearena)
Hiện Huawei FreeBuds 3i đang được bán tại thị trường Anh với mức giá 89,99 Bảng Anh, rẻ hơn rất nhiều so với mức giá 249,99 Bảng Anh của AirPods Pro. FreeBuds 3i có 2 màu sắc chính là "Carbon Black" và "Ceramic White".
Huawei cho ra mat mau tai nghe AirPods gia re-Hinh-3
 Tai nghe có 2 màu cơ bản trắng và đen (Ảnh: Phonearena)
Chiếc tai nghe được trang bị một microphone hướng vào trong và có tới 2 mic hướng ra ngoài với chức năng "phát hiện tiếng ốn xung quanh và giảm độ ồn xuống chỉ còn 32dB". Huawei cho biết chiếc FreeBuds 3i của họ có chất lượng âm thanh không thua kém gì AirPods Pro của Apple.
Tất nhiên bạn sẽ không thể mong chờ quá nhiều vào một chiếc tai nghe có giá 110 USD. Tuy nhiên đây hứa hẹn sẽ là một chiếc tai nghe giá rẻ với chất lượng âm thanh tốt, phù hợp với đối tượng học sinh sinh viên, những người có mức thu nhập trung bình.

Minh Quang/Theo Viettimes