Lộ bằng chứng cho thấy iPhone 9 có thể ra mắt vào tuần này

Google News

Với giá bán dễ chịu, iPhone 9 được kì vọng có thể giúp Apple có thêm thị phần ở các thị trường đang phát triển.

Lo bang chung cho thay iPhone 9 co the ra mat vao tuan nay
 Hình ảnh được cho là thể hiện chính xác thiết kế của iPhone 9. (Ảnh: OnLeaks)
iPhone 9 được kì vọng và đồn đoán sẽ ra mắt vào mùa xuân năm nay và giờ thì những phụ kiện, ví dụ như ốp lưng của chiếc điện thoại này, đã bắt đầu được bán ra từ một số hệ thống bán lẻ như Best Buy.

Cụ thể, hình ảnh mà bạn đang thấy cho thấy một chiếc ốp lưng đến từ Urban Armor Gear cho “iPhone 4,7 inch mới, 2020”. Theo 9to5Mac, những chiếc ốp lưng như vậy đã được chuyển tới Best Buy vào tuần này cùng hướng dẫn cụ thể rằng chúng sẽ không được bày bán cho tới ngày 5/4. Trang thông tin này nhận định rằng thông tin trên cho thấy những chiếc iPhone 9 (hoặc có thể mang tên gọi iPhone SE 2) của Apple đã sắp được ra mắt.

iPhone 9 (iPhone SE 2) được kì vọng sẽ là chiếc iPhone có mức giá dễ chịu hơn và có thể giúp Apple có thêm thị phần ở các thị trường mới nổi. Chiếc máy này có thể sẽ có màn hình 4,7 inch cùng với đó là thiết kế tương tự iPhone 8. Điều này đồng nghĩa với việc máy sẽ có cảm biến vân tay TouchID cùng với đó là sự trở lại của nút Home vật lý truyền thống vốn đã bị Apple “khai tử” trên những dòng sản phẩm mới nhất của mình. Không loại trừ khả năng Apple còn đang phát triển một dòng điện thoại là iPhone 9 Plus với màn hình 5,5 inch.

Virus corona mới đang làm gián đoạn nhiều hoạt động kinh doanh của Apple. Bên cạnh việc các nhà máy ở Trung Quốc chưa hoạt động được hết công suất, Apple hiện tại cũng đang phải đóng cửa toàn bộ các Apple Store của mình bên ngoài Trung Quốc. Hãng kì vọng một số Apple Store sẽ mở cửa trở lại vào nửa đầu tháng 4 này.
Lê Nam Khánh/Theo Saostart