Lộ diện điện thoại Samsung trang bị camera 64 MP siêu khủng

Google News

Có vẻ như một smartphone tầm trung sẽ được hưởng lợi từ cảm biến máy ảnh 64 MP mới của Samsung.

Đầu tháng này, Samsung đã tiết lộ một cảm biến máy ảnh mới có khả năng đạt độ phân giải 64 MP, vượt mặt cảm biến 48 MP của Sony trước đó. Mặc dù một số người dự đoán nó sẽ được trang bị trên Galaxy Note 10 sắp tới, nhưng có vẻ như Samsung sẽ đưa nó đến với Galaxy A70S cấp thấp hơn.
Lo dien dien thoai Samsung trang bi camera 64 MP sieu khung
Galaxy A70S sẽ chứa ít nhất 3 camera sau như Galaxy A70? 
Sản phẩm trong tương lai của Samsung dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm nay và được cho là sẽ đi kèm cảm biến ISOCELL Bright GW1 - bộ cảm biến máy ảnh di động có số lượng pixel cao nhất trên thị trường hiện tại.
Mặc dù điều này nghe có vẻ đầy hứa hẹn, nhưng nó sẽ chỉ tạo ra hình ảnh từ 16 MP trở xuống, vì nó sử dụng công nghệ Tetracell để kết hợp bốn điểm ảnh 0,8 mm thành một điểm ảnh duy nhất cho hình ảnh sắc nét hơn, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng kém.
Lo dien dien thoai Samsung trang bi camera 64 MP sieu khung-Hinh-2
Hệ thống camera 3 ống kính giúp Galaxy A70S chụp hoàn hảo hơn. 
Bên cạnh camera, có rất ít chi tiết liên quan đến bộ phận bên trong của Galaxy A70S được xuất hiện. Với tên gọi của nó, rất có thể Galaxy A70S sẽ là một chiếc Galaxy A70 được làm mới, vốn đã có 3 camera ở mặt phía sau. Tuy nhiên, với thông số kỹ thuật của cảm biến này, nhiều khả năng nó sẽ được sử dụng làm cảm biến chính của camera sau, kết hợp với ít nhất 2 cảm biến phụ một lần nữa.
Theo Kiến Tường/Dân Việt