Lộ diện hình ảnh mặt kính cường lực của Huawei P40 Pro

Google News

(Kiến Thức) - Dường như Huawei P40 Pro sẽ sở hữu một mặt trước không có notch như thế hệ trước. Thay vào đó, điện thoại sẽ xuất hiện với thiết kế camera đục lỗ tương tự như dòng Nova 6 series mới ra mắt.


Lo dien hinh anh mat kinh cuong luc cua Huawei P40 Pro
 
Cách đây ít phút, trang slashleaks đã đăng tải một hình ảnh với tiêu đề là 'mặt kính cường lực của Huawei P40 Pro'. Như các bạn thấy, phụ kiện bảo vệ cho mặt trước của flagship dòng P series sắp tới sẽ không có bất cứ một khuyết điểm nào. Điều này chứng tỏ rằng P40 Pro sẽ không còn tiếp tục sử dụng notch như loạt P30 series nữa. Thay vào đó, điện thoại có thể được trang bị một camera đục lỗ như dòng Nova 6 series hoặc thậm chí là cụm camera selfie pop-up. Tuy nhiên, trường hợp thứ 2 rất khó để xảy ra vì hầu hết các báo cáo rò rỉ đều nghiêng về thiết kế camera đục lỗ.
Trước đó, CEO của Huawei đã xác nhận rằng thương hiệu sẽ giới thiệu Huawei P40 và P40 Pro vào cuối tháng 3 năm 2020 tại Paris, Pháp. Một số hình ảnh gần đây cũng cho thấy loạt điện thoại cao cấp mới của Huawei sẽ có một cụm camera hình chữ nhật lớn ở phía sau.
Huawei P40 Pro được cho là sẽ có màn hình với tần số quét lên tới 120Hz, độ phân giải Quad HD + và tỷ lệ hiển thị so với thân máy là 98%. Đối với phần còn lại của thông số kỹ thuật được đồn đại, chúng ta không biết nhiều, nhưng những rò rỉ trước đây khẳng định điện thoại P40 Pro sẽ đi kèm với pin dung lượng lớn 5.500mAh với hỗ trợ sạc nhanh 50 watt. Điện thoại cũng sẽ có chip Kirin 990 mới với modem 5G tích hợp.
Phương Thảo