Ngỡ lăng mộ là ghế rồng, cô gái ngồi tạo dáng "tự sướng" và "quả báo"...

Google News

(Kiến Thức) - Trong hình ảnh được chính cô gái đăng tải, có thể thấy cô thản nhiên ngồi dạng chân trên phần lăng mộ được xây đắp công phu, cười rất tươi nhìn thẳng vào ống kính. Qua sự việc, cô gái đã nhận "bài học" to lớn...

Cách đây không lâu, một khách du lịch người Đan Mạch, do hiểu nhầm lăng mộ được xây công phu là ghế rồng, đã vô tư ngồi lên chụp ảnh. Sau khi bức ảnh đăng tải, gây xôn xao, vị khách du lịch kia phải nhanh chóng xóa ảnh và viết bài xin lỗi.
Những tưởng đó là bài học to lớn cho tất cả mọi người, chẳng ngờ mới đây, một cô gái trẻ người Indonesia lại tiếp tục phạm sai lầm tương tự, gây bức xúc.
Ngo lang mo la ghe rong, co gai ngoi tao dang
 
Trong hình ảnh được chính cô gái đăng tải, cô thản nhiên ngồi dạng chân trên phần mộ được xây đắp công phu, cười rất tươi nhìn thẳng vào ống kính.
Đáng nói, theo những gì cô gái chia sẻ, dường như cô cũng biết đây là lăng mộ, không phải ghế rồng của vua. Hơn nữa, só người còn tinh mắt nhận ra, phần mộ này thoạt nhìn rất mới, giống như vừa được trùng tu, tôn tạo, rất khó để nhầm lẫn.

Mời quý vị xem video: Ngang nhiên trèo lên lô cốt ở di tích Hải Vân quan chụp ảnh 

Nhiều người cảm thấy vô cùng phẫn nộ, cho rằng cô gái người Indonesia thực sự ngông cuồng, biết rõ sự thật nhưng vẫn cố làm liều để gây sự chú ý.
Hành động vô cùng phản cảm của cô nàng không những rất bất kính với người đã khuất, còn thể hiện sự thiếu văn hóa, xâm phạm phong tục địa phương.
Đa số mọi người đều cho rằng, cô gái biết sai mà vẫn làm, chắc chắn sẽ gặp quả báo. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, cô nàng đã gặp "quả báo" rồi, bởi hiện tại rất nhiều người bức xúc, không ngừng "tấn công" trang Facebook cá nhân của cô gái, mắng cô bằng những lời lẽ nặng nề.
Hy vọng qua sự việc này, cô gái trẻ sẽ rút ra được bài học cho mình, không nên vì sự nổi tiếng ảo mà bất chấp tất cả.
Kiều Dụ (Theo CNT)