Rò rỉ thiết kế Galaxy Fold 2, có thể ra mắt cùng Galaxy Note20

Google News

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Fold 2 vào nửa cuối năm nay. Một số báo cáo cho rằng hãng công nghệ hàng đầu Hàn Quốc có thể ra mắt Fold 2 cùng với loạt Galaxy Note20 trong quý 3 tới.

Ross Young, nhà sáng lập và CEO của một công ty cung ứng màn hình (CEO Display Supply Chain Consultants) vừa tiết lộ những thông tin mới nhất liên quan đến Galaxy Fold 2.

Theo đó, Galaxy Fold 2 có tên mã Project Champ, nhưng một báo cáo từ XDA-Developers cho rằng thiết bị cũng có thể được gọi là Project Winner 2 trong nội bộ.

Kích thước các màn hình của Galaxy Fold 2

Ông Young nói rằng, Galaxy Fold 2 có màn hình Dynamic AMOLED linh hoạt khi mở ra với kích thước 7,59 inch, độ phân giải 2213 x 1689 pixel, mật độ điểm ảnh 372 ppi và tốc độ làm mới 120Hz.

Galaxy Fold 2 - ảnh render của Benjamin Geskin

Màn hình smartphone màn hình gập này sẽ sử dụng thiết kế Infinity-O với 1 lỗ khoét tương tự Galaxy Z Flip nhưng vị trí nằm ở góc phải. Fold 2 cũng sẽ được trang bị màn hình kính mỏng Ultra Thin Glass (UTG) cho màn hình gập tương tự như Galaxy Z Flip.

Galaxy Fold 2 cũng được cho là sẽ có màn hình bên ngoài khi thiết bị gập lại lớn hơn Galaxy Fold với kích thước 6,23 inch, độ phân giải 819 x 2267 pixel và tốc độ làm mới 60Hz, phần khoét lỗ sẽ nằm ở chính giữa màn hình.

Galaxy Fold 2 ở trạng thái mở - ảnh render của Benjamin Geskin

Để so sánh, Galaxy Fold đời đầu có màn hình ngoài 4,6 inch và màn hình linh hoạt bên trong 7,3 inch.

Nguồn tin cũng cho biết, Fold 2 sẽ được trang bị bút S Pen cùng các tính năng như của dòng Note.

Trước đó, theo XDA, Galaxy Fold 2 sẽ có các phiên bản 4G và 5G. Cả 2 phiên bản sẽ dùng chip Snapdragon 865 hoặc Snapdragon 865+, bộ nhớ trong tùy chọn 256 GB và 512 GB. Galaxy Fold 2 có thể sẽ có hệ thống camera tương tự Galaxy S20+, với camera trước 10 MP hoặc 40 MP. Máy dùng pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc cực nhanh và có thể có cả sạc không dây cũng như khả năng sạc ngược.

Theo Vietnamnet