Thiết kế chính thức của Samsung Galaxy Note 10 lộ diện?

Google News

Tài khoản @IceUniverse - người từng có nhiều tiên đoán chính xác về các sản phẩm Samsung - đã xác nhận một ảnh dựng Samsung Galaxy Note 10 của nhà thiết kế Ben Geskin.

Hôm 30/5, hình ảnh về sơ đồ sắp xếp cụm camera chính của Samsung Galaxy Note 10 đã bị rò rỉ. Bản thiết kế cho thấy những thấu kính được bố trí theo chiều dọc, tương tự trên iPhone XS hoặc Huawei P30 Pro.
Thiet ke chinh thuc cua Samsung Galaxy Note 10 lo dien?
Ảnh chụp cụm camera được cho là của Galaxy Note 10. Ảnh: Weibo. 
Galaxy Note 10 dự đoán được trang bị màn hình đục lỗ như dòng S năm nay, với ít nhất 2 thấu kính ở mặt trước. Song theo những thông tin rò rỉ, hai model Note sắp ra mắt sẽ chỉ sử dụng một camera phía trước.
Thông tin này đến từ tài khoản Twitter @IceUniverse - người từng có những dự đoán chính xác về sản phẩm Samsung trong quá khứ. Tài khoản này cũng xác nhận rằng ảnh dựng Galaxy Note 10 do nhà thiết kế Ben Geskin thực hiện là chính xác.
Bản dựng trên được đánh giá là rất gần với hình ảnh thương mại của Note 10. Một lần nữa, cụm camera dọc được xác nhận tồn tại, cùng với cảm biến độ sâu, đèn chiếu flood illumniator và đèn flash LED.
Những thấu kính được trang bị trên máy sẽ tương tự với S10+, bao gồm một camera góc rộng, góc siêu rộng và một ống kính tele.
Thiet ke chinh thuc cua Samsung Galaxy Note 10 lo dien?-Hinh-2
Bản dựng Galaxy Note 10 được Ben Geskin thực hiện dựa trên những thông tin rò rỉ. Ảnh: GSMarena. 
Những thông tin trên, tuy có độ xác thực cao, vẫn chỉ dừng lại ở mức rò rỉ. Người dùng vẫn phải chờ đến tháng 8 để đưa ra đánh giá chính xác về Galaxy Note 10.
Theo Hữu Chiến/Zing News