Tên trộm bị cụ bà 82 tuổi đánh cho tơi tả... kết chết cười

Google News

Một tên trộm ở New York, Mỹ đã vấp phải sự phản kháng mà anh ta không ngờ tới, sau khi lẻn vào nhà cụ bà Willie Murphy 82 tuổi.

Ten trom bi cu ba 82 tuoi danh cho toi ta... ket chet cuoi

Cụ bà Willie Murphy khiến tên trộm có một phen "khóc dở mếu dở"

Bà Murphy, một nhân viên xã hội đã nghỉ hưu tới từ Rochester, New York, nói với truyền thông địa phương rằng bà đang chuẩn bị đi ngủ thì bị một người lạ gõ cửa nhà, yêu cầu được cho vào.

Người đàn ông này được cho là đã yêu cầu bà Murphy gọi cấp cứu, khi nói rằng anh ta đang bị thương.

Nhưng bà chỉ đồng ý gọi cảnh sát chứ không cho phép người lạ mặt này vào nhà. Đó là khi kẻ đột nhập trở nên tức giận.

"Sau đó tôi nghe thấy một tiếng động lớn. Tôi tự hỏi ‘Cái quái gì vừa xảy ra thế này?’ Hóa ra chàng trai trẻ này đã phá cửa để xông vào nhà của tôi," bà Murphy kể lại.

Nhưng tên trộm không ngờ chủ nhà vốn là một vận động viên thể hình. Bà Murphy đã không gặp khó khăn gì trong việc phản ứng, khi với lấy thứ gần nhất để chống trả vị khách không mời mà đến của mình - một cái bàn.

"Tên trộm đã chọn nhầm nhà để đột nhập rồi", bà cho biết với ABC News, "Tôi đã với lấy cái bàn để tính sổ với anh ta."

Tuy nhiên, chiếc bàn nhanh chóng bị gãy, nên bà Murphy đã nhảy lên người tên trộm, đè ngửa người này xuống đất. Sau đó, bà chạy vào bếp, lấy một chai dầu gội trẻ em và phun vào mặt người đàn ông đang lồm cồm bò dậy.

Chưa hết, bà Murphy cầm một cây chổi và vụt lia lịa vào người tên trộm cho đến khi cảnh sát đến để “giải cứu” người này tới bệnh viện.

Bà Murphy cho biết cảnh sát đã rất ngạc nhiên và ngưỡng mộ hành động của bà. Nhiều sĩ quan thậm chí còn muốn chụp ảnh selfie với bà ngay tại hiện trường.

Bà Murphy hiện vẫn đang đến tập luyện đều đặn ở một CLB thể hình tại địa phương, nơi bà được chào đón một người hùng chỉ 1 ngày sau hôm xảy ra vụ việc.

Dù ở cái tuổi xưa nay hiếm, nhưng bà Murphy cho biết mình vẫn có thể nâng được mức tạ lên tới 102 kg, và nắm giữ nhiều kỷ lục ở cấp địa phương lẫn nhà nước.

Theo Việt Anh/Dân Việt