Vợ chết, chồng dọn tủ quần áo, thấy điều kinh dị rợn người...

Google News

(Kiến Thức) - Dọn tủ quần áo của người vợ quá cố, người đàn ông tá hỏa khi phát hiện, bên trong rương là xác chết của một em bé. Tại thời điểm phát hiện, xác chết đã hư thối nghiêm trọng, lộ cả xương trắng.

Theo thông tin đăng tải, sự việc rùng rợn xảy ra ở Osaka, Nhật Bản. Khi một người đàn ông dọn tủ quần áo, di vật của người vợ quá cố chết vì bệnh nặng, ông đã tìm ra bí mật kinh dị của vợ.
Được biết, cách đây không lâu, vợ của người đàn ông Nhật Bản vì bệnh nặng, không qua khỏi, đã qua đời trong sự thương tiếc của người thân bạn bè.
Vì không muốn khơi gợi lại nỗi đau, sau khi chôn cất vợ được một thời gian dài, người đàn ông và con lớn nhất mới dọn dẹp lại di vật của vợ, của mẹ.
Vo chet, chong don tu quan ao, thay dieu kinh di ron nguoi...
 
Trong lúc dọn dẹp tủ quần áo của người quá cố, người đàn ông phát hiện có một chiếc rương lạ. Nghĩ rằng bên trong cũng chỉ đựng quần áo và một ít đồ dùng hàng ngày hoặc thư từ, anh quyết định mở ra xem.

Mời quý vị xem video: Rùng rợn xác chết không đầu trong phòng trọ. Nguồn video: ANTV

Chẳng ngờ, khi vừa mở chiếc rương ra, người đàn ông tá hỏa khi phát hiện, bên trong rương là xác chết của một em bé. Tại thời điểm phát hiện, xác chết đã hư thối nghiêm trọng, lộ cả xương trắng, bốc mùi cực kỳ khó chịu.
Theo báo cáo, người đàn ông sau khi ly hôn mới kết hôn với người vợ quá cố này. Năm 2001, hai người chính thức là vợ chồng. Gia đình sống trong một ngôi nhà nhỏ. Con trai lớn 20 tuổi không ở cùng bố mẹ, ra ngoài thuê phòng sống tự lập.
Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra chuyên sâu về vụ án tìm thấy xác trẻ con trong tủ quần áo. Tuy nhiên, nghi phạm chính trong vụ án là người vợ đã mất, cuộc điều tra rơi vào thế bị động.
Tính đến thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn chưa rõ danh tính em bé, mối quan hệ với người đã mất, nguyên nhân cái chết và lý do tại sao xác em lại bị khóa trong rương, nhét vào tủ quần áo của người đã mất.
Kiều Dụ (Theo CNT)