Chú chó trung thành gặp điều kinh hoàng vì chủ tàn nhẫn

Google News

(Kiến Thức) - Rất nhiều người đã tỏ ra phẫn nộ và "ném đá" hành động tàn nhẫn của cô Leahna Copsey khi đã bỏ trốn khỏi hỏa hoạn một mình mà không đem theo chú chó trung thành.

Trận cháy rừng ở California vừa qua đã để lại hậu quả vô cùng nặng nề, khiến nhiều người dân địa phương buộc phải sơ tán. Leahna Copsey, người sống ở Paradise Town, California, đã để lại chú chó trung thành của gia đình trong vườn khi chạy trốn khỏi đám cháy bằng xe hơi.
Lúc đầu, cô nghĩ rằng con chó cưng của mình đã lành ít dữ nhiều, không nghĩ tới hai ngày sau, hàng xóm của cô thông báo rằng chú chó của cô vẫn còn sống, chỉ là bị bỏng khắp cơ thể do cố gắng bảo vệ căn nhà của chủ. 
Thấy rằng dù chó cưng bị bỏ rơi vẫn trung thành, cố gắng bảo vệ ngôi nhà, cô Leahna Copsey cảm thấy chú chó cưng của mình rất phi thường, rất đáng khen, vì vậy quyết định sẽ chữa trị cho nó thật tốt.
Chu cho trung thanh gap dieu kinh hoang vi chu tan nhan
 
Tuy vậy, vì phải quay lại nơi ở cũ để sửa chữa lại ngôi nhà, cô Leahna Copsey đem chó cưng tạm thời giao cho con gái chăm sóc. Bản thân cô quyết định lên mạng để gây quỹ, hy vọng sẽ được mọi người giúp đỡ trang trải tiền thuốc men, chữa trị cho chó cưng.

Mời quý vị xem video: 3 đứa trẻ chiến đấu trăn quái vật cứu chó cưng

Thế nhưng, trái với mong đợi của cô Leahna Copsey, sau khi biết tường tận câu chuyện, rất nhiều người đã tỏ ra phẫn nộ và "ném đá" hành động tàn nhẫn của cô Leahna Copsey khi đã bỏ trốn khỏi hỏa hoạn một mình mà không đem theo chó cưng trung thành.
"Cô tàn nhẫn như thế chưa đủ hay sao, còn lên mạng xin tiền mọi người giúp đỡ. Đúng là người không có đạo đức", "Cô bỏ lại chó cưng của mình trong đám cháy, giờ lại xin tiền để chữa bỏng, tôi không tin số tiền đó sẽ được dùng cho nó", "Hành động của cô chẳng khác nào ngược đãi động vật, cô không xứng nuôi dưỡng con chó trung thành này. Tôi nguyện ý nhận nuôi chú chó này, cô buông tha nó đi"... cư dân mạng liên tục chỉ trích hành động của cô Leahna Copsey.
Kiều Dụ (Theo CNT)