5 mẹo trong màn dạo đầu quyến rũ nhất khiến chàng mê mệt

Google News

Đa số đàn ông đều chết mê chết mệt phụ nữ "có kinh nghiệm" trong màn dạo đầu. Hãy lắng nghe những bí quyết dưới đây để có một "cuộc yêu" hoàn hảo nhé!

Cởi quần áo cho chàng
Không chỉ riêng phụ nữ, đàn ông cũng thích bạn tình của mình cởi đồ cho mình, đó là một màn dạo đầu mang tính khiêu khích nhất trước khi “yêu”.
Học cách hôn say đắm
Nhắm mắt lại, đặt đôi môi của bạn lên đôi môi anh ấy và "dạo chơi". Trong khi di chuyển đôi môi nhẹ nhàng, chậm rãi và có chủ đích hãy hòa quyện vào nhau từ từ và chỉ cần trải nghiệm cảm giác. Rốt cuộc, không có gì cảm thấy gợi cảm bằng một nụ hôn hoàn hảo với người biết hôn theo cách ta muốn được hôn.
5 meo trong man dao dau quyen ru nhat khien chang me met
Ảnh minh họa. 
Hơi thở
Chàng yêu cái cách bạn khơi gợi ham muốn của chàng bằng chính hơi thở của mình. Hãy thở nhẹ nhàng lên cổ chàng, cho anh ấy biết là bạn đã sẵn sàng cho một cuộc vui nóng bỏng. Thở lên cả ngực và bụng chàng nữa. Những luồng khí nóng sẽ kích thích lửa yêu trong chàng và khiến cuộc yêu của bạn thú vị hơn nhiều.
Khám phá cơ thể của họ
Trong khi hôn, hãy đưa tay dọc theo lưng hoặc qua cánh tay hoặc vai của họ. Nhẹ nhàng hôn cổ bạn tình, cổ tay và phần còn lại của cơ thể. Nếu đối tác rên rỉ hoặc thư giãn cơ thể của họ, chắc chắn họ đang mê đắm với những gì bạn làm.
Hãy để bàn tay của bạn nán lại khắp cơ thể của nửa kia, nhưng khi làm điều đó, hãy nhắm mắt lại và lướt môi trên phần còn lại của cơ thể. Nó gợi cảm và khơi dậy ham muốn, và nó chắc chắn sẽ làm cho cả hai bạn cảm thấy thực sự kinh khủng!
Sử dụng lưỡi một cách thông minh
Lưỡi được coi là công cụ hữu ích mang lại khoái cảm khi làm chuyện ấy. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách sử dụng nó hoặc sử dụng quá nhiều, quá mạnh sẽ khiến cô nàng của bạn khó chịu. Hãy khéo léo và nhẹ nhàng dùng lưỡi của bạn để âu yếm đôi tai, vùng cổ hay "cậu bé" sẽ làm chàng sung sướng và kích thích hơn.
Theo Vũ Ngọc/Khỏe & Đẹp