5 người có chứng nghiện lập dị nhất hành tinh

Google News

Không phải nghiện game hay thức ăn nhanh, đây là những người có chứng nghiện kỳ quái nhất lịch sử.

1. Nghiện dự đám tang
 
Luis Squarisi, 42 tuổi, người Brazil đã tham dự gần như mọi đám tang trong thị trấn của mình trong 20 năm qua. Anh ấy thậm chí bỏ công việc hàng ngày của mình để đến dự. “Điều đầu tiên tôi làm vào mỗi buổi sáng là bật radio để tìm hiểu xem có ai vừa qua đời không”, Luis Squarisi nói.
Nhiều người cho rằng đó là một hành động, một chứng nghiện kỳ quái nhưng nhiều người ủng hộ.
2. Nghiện đọc sách
 
Nghiện đọc sách là một chứng nghiện có thật và Don Quixote (Anh) là một ví dụ điển hình. Anh ta đã đọc rất nhiều câu chuyện về hiệp sĩ, tinh thần hiệp sĩ, cối xoay gió... Và cuối cùng anh ta tin rằng chúng là những câu chuyện có thật.
3. Nghiện hít xăng dầu
 
Ở Williamsport, Pennsylvania, người phụ nữ 44 tuổi tên là Theresa bị nghiện hít mùi xăng dầu. Cô ấy khẳng định có một điều gì đó dễ chịu trong cách khói xăng bốc lên vào mũi và sau đó là trong cổ họng.
4. Ăn tro thuốc lá
 
Một phụ nữ tên là Bianca ban đầu bị nghiện ăn đồ gốm, sau đó là chứng nghiện ăn tro thuốc lá và điều trớ trêu là cô ấy không hút thuốc.
5. Nghiện phẫu thuật thẩm mỹ
 
Jocelyn Wildenstein bắt gặp chồng mình trên giường với một người mẫu trẻ người Nga, nhưng thay vì tìm cách ly hôn, Jocelyn đã cố gắng giành lại chồng mình bằng các phẫu thuật thẩm mỹ. Cô ấy trở nên nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và đã trải qua hàng chục ca phẫu thuật và đã chi gần 4 triệu đô la để cố gắng cải thiện bản thân.
Theo Huỳnh Dũng/ Thế giới tiếp thị