Bố làm điều sốc giúp con trai bớt nhàm chán khi nằm viện

Google News

Hành động in trò chơi lên ga giường của người bố để giúp con trai trở nên vui vẻ đã nhận được sự quan tâm chú ý của dân cư mạng.

Nằm viện là một điều không hề dễ chịu và vui vẻ với tất cả chúng ta. Chỉ cần nghĩ đến ngày qua ngày làm bạn với những thiết bị máy móc, viên thuốc, các loại dịch truyền thôi cũng đủ để ai ai cũng phải ngán ngẩm rồi.
Tuy nhiên với người lớn, chúng ta còn có thể giải trí bằng TV, sách báo hay điện thoại nhưng đối với trẻ nhỏ, tìm được một việc để làm hay trò chơi để chơi là một điều vô cùng khó khăn, cộng thêm không khí ở bệnh viện luôn tẻ nhạt nên chúng thường có xu hướng nhàm chán hơn người lớn nhanh hơn rất nhiều.
Bo lam dieu soc giup con trai bot nham chan khi nam vien
 

Bo lam dieu soc giup con trai bot nham chan khi nam vien-Hinh-2
 

Bo lam dieu soc giup con trai bot nham chan khi nam vien-Hinh-3
 
Nắm bắt được tâm lý như vậy, Kevin Gatlin, người có con trai nhỏ nằm viện đã quyết định in một chiếc ga giường với rất nhiều trò chơi ở trên đó để giúp cậu con nhỏ của anh luôn vui vẻ trong thời gian điều trị tại bệnh viện. 
Đầu tiên, ý tưởng chỉ xuất phát để phục vụ cậu con trai nhỏ nằm viện nhưng sau khi chiếc ga giường trở nên nổi tiếng, Kevin Gatlin cùng sự giúp đỡ của các bác sĩ, chuyên gia và giáo viên, anh đã quyết định phát triển thành công ty mang tên Playtime Edv Adventures. Sản phẩm chính mang tên Ga trải giường trị liệu Playtime phục vụ cho việc học, ngủ và chữa bệnh. 
Chiếc ga giường được đón nhận ở rất nhiều nơi, nó khiến trẻ em hạn chế sử dụng những thiết bị điện tử như TV, máy tính hay điện thoại và đặc biệt, những trò chơi trên ga giường giúp những đứa trẻ rèn luyện tư duy, trở nên gắn kết, yêu thương nhau hơn.
Theo Hương Anh/Người Đưa Tin