Mẹ hôn mê bất ngờ tỉnh lại vì con đòi bú

Google News

Maria Laura Ferreyra - một phụ nữ 42 tuổi trong tình trạng thực vật 30 ngày sau chấn thương do tai nạn giao thông - đã tỉnh lại cho con gái út 2 tuổi bú vì cô bé đòi được ăn.

Maria Laura Ferreyra - cư dân thành phố San Francisco, tỉnh Cordoba, phía Bắc Argentina, đang điều khiển xe máy thì bất ngờ bị tai nạn. Cú đâm trực diện khiến bà mẹ 42 tuổi văng mạnh xuống đường, đầu bị va đập trầm trọng dẫn đến hôn mê sâu suốt một tháng trời ròng rã. Bác sĩ nói với gia đình rằng, Maria có nguy cơ chết não và thậm chí đã gợi ý gia đình rằng họ nên hiến tạng của Maria Laura Ferreyra.
Me hon me bat ngo tinh lai vi con doi bu
Cô Maria Laura Ferreyra cho con bú trong khi hôn mê 
Martin Delgado, chồng của cô Maria nói rằng, đó là những thông tin rất khó khăn với mọi người trong gia đình. Dù vậy, anh vẫn có lòng tin rằng mọi chuyện sẽ ổn và vợ anh sẽ tỉnh lại. 15 ngày sau, một cuộc kiểm tra y tế cho thấy bà mẹ 3 con có hoạt động thần kinh nhưng vẫn chưa tỉnh lại. Mới đây, con gái út của hai vợ chồng đã đến thăm mẹ ở bệnh viện. Bé gái đáng thương ghé sát vào giường bệnh, liên tục than đói bên tai mẹ. Bất ngờ thay, Maria như choàng tỉnh và kéo áo xuống cho con bú theo bản năng.
Mặc dù vẫn chưa lấy lại được hoàn toàn ý thức, nhưng tôi thấy Maria chạm vào con như mọi lần cô ấy vẫn cho con bú. Đây là một khoảnh khắc kỳ diệu. Nhìn vợ và con gái ôm nhau, tôi bật khóc. Đó là bản năng của người mẹ. Tôi tin rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến, từ giờ cô ấy sẽ có thể ở bên những đứa con của mình 
Dù bộc phát hành động đó nhưng Maria vẫn chưa nhận thức được môi trường xung quanh. Tuy vậy, Martin vẫn ngập tràn hy vọng bởi anh biết tâm trí vợ luôn hướng về con gái, nhất định sẽ có ngày cô trở lại bên gia đình, sống thật vui vẻ với anh và các con. "Bây giờ mọi thứ tốt đẹp bắt đầu, cô ấy sẽ lại có thể ở bên các con" - người chồng nói thêm. Cặp vợ chồng này có 3 con, một 17, 13 và 2 tuổi.
Theo Nhu Thụy/PNVN