Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cảnh báo về thông tin số dư tài khoản

Google News

(Kiến Thức) - Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng số tiền vẫn đang trong quá trình xác minh nên đề nghị các cơ quan báo chí “không đăng tải thông tin liên quan đến vụ kiện tranh chấp khi chưa có phán quyết chính thức của tòa". 

Theo nguồn tin trên Infonet, ngày 24/3 luật sư của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đề nghị các cơ quan báo chí một số vấn đề khi đưa thông tin về các sự việc liên quan bà Thảo, trong đó có việc không đề cập đến số dư tài khoản cá nhân bà Thảo.
Theo đó, trong văn bản kiến nghị gửi các cơ quan báo chí ngày 24/3, Luật sư Đặng Ngọc Hoàng Hưng, theo sự ủy quyền của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đã đề nghị các cơ quan báo chí không đăng tải thông tin liên quan đến quyền nhân thân của bà Thảo.
Ba Le Hoang Diep Thao canh bao ve thong tin so du tai khoan
Luật sư bà Lê Hoàng Diệp Thảo đề nghị các cơ quan báo chí không đăng tải thông tin liên quan đến quyền nhân thân của bà Thảo. Ảnh: Zing.
Riêng về vấn đề thông tin số tiền trong tài khoản cá nhân của bà Thảo, luật sư cho rằng hiện nay số tiền vẫn đang trong quá trình xác minh nên đề nghị các cơ quan báo chí “không đăng tải thông tin liên quan đến vụ kiện tranh chấp khi chưa có phán quyết chính thức của tòa nhằm đảm bảo thông tin đúng sự thật”.
Mời độc giả xem video: Hơn 2.100 tỷ trong tài khoản của bà Diệp Thảo đã "bốc hơi". Nguồn: Tin tức mới nhất 24h. 
Đáng chú ý, phía bà Thảo còn cho rằng mọi thông tin (về tài khoản cá nhân của bà Thảo) xuất phát từ phía Tập đoàn Trung Nguyên đều “không có giá trị pháp lý và không chính xác”. Đồng thời, phía bà Thảo yêu cầu cơ quan báo chí xem xét chỉnh sửa, gỡ bỏ các thông tin đăng sai sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín cá nhân bà Thảo.
Trước đó, ngày 23/3, trao đổi với VietNamNet, luật sư Trương Thị Hòa, đại diện cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết, các ngân hàng đã có công văn trả lời về số tiền 2.100 tỷ trong các tài khoản của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.
Tuy nhiên, theo luật sư Hòa, hiện chỉ còn hơn 1,3 tỷ đồng tại ngân hàng Eximbank. Đối với những tài sản nằm tại ngân hàng nước ngoài không thể xác minh do bị từ chối cung cấp thông tin khách hàng.
Ba Le Hoang Diep Thao canh bao ve thong tin so du tai khoan-Hinh-2
Luật sư của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết số tiền hơn 2.100 tỷ đồng trong tài khoản của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã "bốc hơi". Ảnh: Zing. 
Thông tin được đưa ra trong bối cảnh sau 3 tuần tạm dừng phiên tòa để yêu cầu các bên cung cấp thêm chứng cứ liên quan đến khoản tiền hơn 2.100 tỷ đồng.
Tại phiên tòa trước đó, phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ đề nghị tòa xác minh số tiền vàng, ngoại tệ có giá trị 2.102 tỷ đồng do bà Thảo đứng tên tại các ngân hàng Eximbank, BIDV và Vietcombank (chi nhánh TP.HCM) bởi đây là tài sản chung của vợ chồng tích lũy được sau 20 năm.
Theo dự kiến, ngày 27/3 phiên tòa ly hôn giữa vợ chồng ông chủ tập đoàn cà phê Trung Nguyên sẽ tiếp tục diễn ra.
Hoàng Minh (tổng hợp)