Bầu Thụy muốn đỡ đầu cho Hồ Văn Cường

Google News

Ông Nguyễn Đức Thụy, Chủ tịch ThaiGroup bày tỏ mong muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường phát triển đam mê nghệ thuật và việc học đại học.
 

Bau Thuy muon do dau cho Ho Van Cuong
Ông Nguyễn Đức Thụy, Chủ tịch ThaiGroup. 
Doanh nhân Nguyễn Đức Thụy (Bầu Thụy) hiện là người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam với khối tài sản lên đến 20.420 tỷ đồng. Ông cho biết bản thân rất thần tượng cả Phi Nhung và Hồ Văn Cường nên muốn chăm lo cho Cường con đường phía trước.
Sau khi Phi Nhung mất, Hồ Văn Cường đã nhận lại số tiền cát xê và dọn ra ở riêng. Cường cũng cho biết đã rời công ty của mẹ nuôi và sẽ phát triển sự nghiệp độc lập. Tuy nhiên, thời gian qua Cường cũng vướng phải nhiều lùm xùm xoay quanh vấn đề tiền cát xê trong 5 năm đi hát do phía Phi Nhung giữ.
Năm 2016, Hồ Văn Cường trở thành quán quân Thần tượng âm nhạc nhí với giải thưởng 200 triệu đồng (180 triệu sau khi trừ thuế). Được biết, thời điểm đó gia đình Cường cũng đã nhận lại quyển sổ tiết kiệm tại ngân hàng.
Sau khi đưa ra quyết định ra sống riêng, Hồ Văn Cường nhận phải nhiều chỉ trích. Song, cũng có rất nhiều người ủng hộ, bày tỏ mong muốn được giúp đỡ em học tập và phát triển đam mê.
Doanh nhân Nguyễn Đức Thụy chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình: “Mình thần tượng Danh Ca Nhạc Sỹ Ngọc Sơn và cố Ca Sỹ Phi Nhung và Ca Sỹ Hồ Văn Cường.
Ê kíp Phi Nhung không còn giá trị vì Phi Nhung đã quá cố. Cường ơi chú có thể chỉ bảo cho con để xây dựng được ê kíp như của anh 3 Danh Ca Nhạc Sỹ Ngọc Sơn. Khó đâu thì chú giúp đỡ cháu để cháu đam mê ca hát. Và học đại học”.
Bau Thuy muon do dau cho Ho Van Cuong-Hinh-2
Doanh nhân Đức Thụy hiện là người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam với khối tài sản lên đến 20.420 tỷ đồng mong muốn đỡ đầu cho Hồ Văn Cường. Ảnh chụp màn hình. 
Đề nghị của ông được nhiều người ủng hộ và mong muốn Hồ Văn Cường sẽ tiếp tục với sự nghiệp ca hát của mình. Khán giả hi vọng Cường sẽ thành công để không phụ lòng của mẹ nuôi Phi Nhung.

Theo Thùy Linh/ Đại Đoàn Kết