Biệt thự hoành tráng như khu nghỉ dưỡng cao cấp của nữ người mẫu

Google News

Biệt thự của gia đình cô có bể bơi ngoài trời, sân vườn hoành tráng và ban công với view tuyệt đẹp.

Vũ Thu Phương sinh năm 1985, quê Nam Định. Năm 2005, cô đoạt giải siêu mẫu Phong cách trong cuộc thi siêu mẫu châu Á, cái tên Vũ Thu Phương cũng từ đó đến gần hơn với khán giả. Năm 2008, nhờ những sự nỗ lực và cố gắng của mình, Vũ Thu Phương tiếp tục giành được hai giải thưởng: "Người mẫu xuất sắc" và "Người mẫu tài năng" trong cuộc thi "Người mẫu Việt Nam.

Không chịu "đóng đinh" với cái danh người mẫu, Vũ Thu Phương đã tự mở rộng "khoảng trời" của mình bằng cách lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh: "Chuyện tình công ty quảng cáo" (2008), "Cô nàng bất đắc dĩ" (2009), "Hoàng tử ăn mày"(2011), "Khát vọng thượng lưu" (2011).

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cuối 2011, người đẹp họ Vũ bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn với bạn trai hơn 9 tuổi, đã có 1 đời vợ, 2 con riêng. Siêu mẫu cũng tung ra bộ ảnh với người chồng sắp cưới được thực hiện ở khu di tích Angkor Wat. Đây là nơi những người bình thường sẽ không bao giờ có cơ hội được chụp.

Bộ ảnh cưới khu di tích Angkor Wat - đậm chất Camphuchia của chân dài họ Vũ

Chính vì thế, thời điểm đó, nhiều lời đồn xuất hiện: Ông xã Vũ Thu Phương là Trần Thanh Hải, sinh năm 1976, có nguồn gốc hoàng tộc: mẹ thuộc Hoàng gia Campuchia; Gia đình cô ở biệt thự sang trọng, có 3 vòng bảo vệ... Mãi đến sau này, chân dài sinh năm 1985 mới lên tiếng tin đồn chồng là hoàng thân quốc thích, thuộc dòng dõi hoàng tộc Campuchia, tài sản có hàng trăm tỷ đồng.

“Đúng là chồng tôi cũng có 1 chút quan hệ để được chụp hình ở những cái nơi mà người bình thường khó được chụp. Tuy nhiên, gia đình anh xã không phải là hoàng thân quốc thích. Mẹ chồng của tôi là người phố cổ, ba chồng là người Campuchia.

Đúng một điều tôi cực kỳ tự hào, đó là ông nội chồng của tôi là một vị lãnh tụ. Lãnh tụ ở Campuchia được yêu quý và kính trọng, điều này rất đáng để tự hào. Anh xã của tôi đã được rất nhiều bác lớn ở Việt Nam mình bế ẵm từ hồi còn bé. Nhưng những thông tin thế này tôi không muốn đưa lên. Bởi bây giờ ba chồng tôi cũng ngừng công tác rồi, ông bây giờ đang tận hưởng niềm vui tuổi già. Tôi hy vọng mọi người đừng lấy lý do đó ra để nói nữa. Tôi không muốn mọi người lấy điều đó ra làm lý do nói về mình. Nó không đúng. Tôi mệt lắm!", cô bày tỏ.

Vũ Thu Phương bên gia đình chồng.

Hiện tại Vũ Thu Phương đang hạnh phúc viên mãn bên gia đình hạnh phúc. Biệt thự của gia đình cô có bể bơi ngoài trời, sân vườn hoành tráng và ban công với view tuyệt đẹp.

Được biết trước đó gia đình Vũ Thu Phương sống trong căn biệt thự với diện tích 900 mét vuông, được bố trí 3 vòng bảo vệ tại Quận 2, TP.HCM. Bên trong có 10 phòng để sử dụng với 4 phòng ngủ, phòng ngủ master siêu lớn (160m2), 1 phòng bếp lớn, 1 phòng khách gia đình, 1 phòng chơi lớn, 1 phòng học, 1 phòng thờ, 1 phòng sauna, spa, 2 phòng kho, 1 phòng bảo vệ, vườn thủy canh trên sân thượng. Tuy nhiên, hiện vợ chồng cô đã cho thuê căn biệt thự đó để chuyển sang căn biệt thự mới này.

Vũ Thu Phương hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân cùng hai con riêng và hai con chung.

Gia đình siêu mẫu Vũ Thu Phương đã chuyển về biệt thự toạ lạc tại quận 2, TP.HCM vào năm 2020.

Được biết, biệt thự có diện tích rộng khoảng 900m2 với không gian vô cùng thoáng mát, cảnh sắc thiên nhiên chan hoà, hữu tình.

Căn biệt thự có hồ bơi sang trọng.

Theo Phương Nghi/Gia đình & Xã hội