Bừng sắc ngày trọng đại cùng trang sức vàng 24K

Google News

Trang sức Vàng 24K – biểu tượng của sự vĩnh cửu và phồn thịnh trong hôn nhân- chính là “trợ thủ” tôn lên vẻ đẹp nàng dâu Việt trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, nàng dâu không chỉ là tâm điểm của mọi ánh nhìn mà còn là biểu tượng của sự duyên dáng và viên mãn. Và trang sức Vàng 24K – biểu tượng của sự vĩnh cửu và phồn thịnh trong hôn nhân- chính là “trợ thủ” tôn lên vẻ đẹp nàng dâu Việt.
Kiềng hoa duyên dáng
Theo quan niệm truyền thống Á Đông, vàng luôn được coi là biểu tượng của sự giàu sang, may mắn và bền vững. Trong ngày cưới, trang sức vàng 24K càng mang ý nghĩa đặc biệt hơn khi gửi gắm những lời chúc phúc về sự sung túc và thịnh vượng cho cặp đôi.
Bung sac ngay trong dai cung trang suc vang 24K
 
Bộ sưu tập trang sức vàng 24K Vu Quy của DOJI nổi bật với những thiết kế mang đậm giá trị truyền thống và nét hiện đại. Bộ trang sức kiềng hoa sen là sự hòa quyện hoàn hảo giữa hai yếu tố này. Vừa là trang sức, vừa là của hồi môn, kiềng hoa sen được cách tân với những đường chạm khắc mềm mại và tinh tế, gợi lên hình ảnh duyên dáng, thuần khiết của người con gái trong thời khắc rực rỡ nhất của cuộc đời.
Bung sac ngay trong dai cung trang suc vang 24K-Hinh-2
 
Để tăng thêm sự lựa chọn cho các bậc cha mẹ, DOJI còn mang đến sản phẩm lắc tay, bông tai hoa quấn. Chế tác bởi công nghệ 3D hiện đại và thiết kế hoa văn tinh xảo, những bông hoa bung nở trên trang sức tượng trưng cho vẻ đẹp rực rỡ của tuổi thanh xuân, ghi dấu thuở xuân sắc nồng nàn, càng làm nổi bật nét kiều diễm của cô dâu trong ngày trọng đại.
Hằng Thuận kết duyên
Bên cạnh những lễ cưới truyền thống, lễ cưới Hằng Thuận ngày càng trở nên phổ biến khi nhiều gia đình hay cặp đôi trẻ sớm tìm đến đạo Phật và mong muốn ngày trọng đại của mình được Tam Bảo chứng minh. Do đó, DOJI đặc biệt chú trọng vào việc thiết kế trang sức cho lễ cưới Hằng Thuận – biểu tượng của sự hòa thuận, bền vững và hạnh phúc viên mãn.
Bung sac ngay trong dai cung trang suc vang 24K-Hinh-3
 
Trang sức cưới Hằng Thuận được chế tác từ vàng 24K tinh khiết, lấy cảm hứng từ loài hoa Linh Lan - thể hiện vẻ đẹp truyền thống một cách tinh tế và kín đáo. Các hoa văn chạm khắc tỉ mỉ mang đến sự hài hòa, tượng trưng cho sự đồng thuận trong hôn nhân. Điểm nhấn đá ngọc lục bảo nổi bật càng làm tôn thêm vẻ quý phái và sang trọng cho cô dâu.
Với bộ sưu tập trang sức “Vu Quy” và “Hằng Thuận”, DOJI không chỉ đem đến những thiết kế trang sức đẹp mắt mà còn truyền tải những giá trị tinh thần cao quý trong ngày cưới.
Mừng chung đôi, thêm nhiều ưu đãi
Nhằm tri ân các cặp đôi trong mùa cưới, DOJI mang đến ưu đãi đặc biệt với hàng loạt bất ngờ từ ngày 22/9 đến 10/10/2024 trên toàn quốc.
Trong ngày trọng đại, khi lựa chọn nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn hoặc trang sức vàng 24K cao cấp từ các bộ sưu tập Vu Quy & Hằng Thuận, các đôi uyên ương không chỉ sở hữu những tuyệt tác tinh xảo mà còn nhận được món quà cưới giá trị lên đến 10 triệu đồng. Đặc biệt, bộ sưu tập Vu Quy đang có mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên đến 15%, như một lời chúc phúc cho tình yêu đôi lứa.
Ngoài trang sức vàng 24K Vu Quy & Hằng Thuận, mỗi cặp đôi khi mua nhẫn cưới/nhẫn đính hôn thuộc thương hiệu Wedding Land của DOJI đều có cơ hội trúng thưởng một kỳ nghỉ lãng mạn tại thiên đường biển đảo Maldives - nơi tình yêu được thăng hoa, với trị giá lên đến 90 triệu đồng và những phần quà hấp dẫn khác.
Ngày cưới là ngày bạn tỏa sáng rực rỡ nhất. Hãy để trang sức vàng 24K của DOJI giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn!
Xem thêm thông tin tại:
Hotline: 1800 1168
PV